SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi là kẻ chiến thắng, việc phân bổ khối tài sản hơn 3000 tỷ của Tạ Đình Phong bị vạch trần, Vương Phi hoàn toàn nhìn ra bản chất con người

Thứ năm, 09/11/2023 11:57

Có hạnh phúc mới, Tạ Đình Phong vẫn dành cho 2 con trai khối tài sản hàng ngàn tỷ đồng, bất chấp những lời phàn nàn, chỉ trích anh là người cha vô tâm, thiếu trách nhiệm.

Theo truyền thông, nhiều năm qua tài tử Tạ Đình Phong đã kiếm được nhiều tiền trong lĩnh vực kinh doanh, phim ảnh và truyền hình với khoảng 1 tỷ nhân dân tệ (hơn 3.000 tỷ đồng). Nam diễn viên đình đám xứ Cảng thơm đã đem khối tài sản cá nhân đưa vào quỹ do anh thành lập và người được thừa hưởng không ai khác chính là hai con trai Tạ Chấn Hiên (Lucas) và Tạ Chấn Nam (Quintus) mà không để lại một xu nào cho bản thân.

Hành động này của Tạ Đình Phong đã nhận được nhiều lời khen rằng anh là người đàn ông có tinh thần trách nhiệm với con cái. Theo một nguồn tin cho biết, sau ly hôn, không phải là Tạ Đình Phong đã cắt đứt mối quan hệ với vợ cũ và hai con nhỏ, mà anh vẫn quan tâm các con theo một cách khác âm thầm và kín đáo hơn. Nam tài tử biết những gì Trương Bá Chi đã làm cho bọn trẻ trong những năm qua và biết bọn trẻ cần gì, quyết định của anh ấy chắc chắn là câu trả lời tốt nhất.

Tất nhiên, quyết định này cũng gây ra một số tranh cãi. Một số người cho rằng việc Tạ Đình Phong đã giao hết tài sản cho con trai và quá bao dung với Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong có thể cho rằng việc để lại tài sản cho hai con trai là sự đền bù tốt nhất cho Trương Bá Chi. Hơn nữa, anh còn có công việc kinh doanh riêng, tiền là do anh ấy kiếm được và anh ấy có quyền quyết định tiêu tiền như thế nào.

Vương Phi và Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất trong vụ việc chia tài sản của gia đình Tạ Đình Phong này chính là phản ứng của Vương Phi. Nữ ca sĩ từng là "tình địch" của Trương Bá Chi. Hiện Vương Phi đang sống cùng Tạ Đình Phong nhưng lại chưa hề có danh phận, nên cô không thể xen vào quyết định này của bạn trai.

Không chỉ Tạ Đình Phong, bố của anh là ngôi sao gạo cội Tạ Hiền cũng lập di chúc chia phần lớn tài sản cho hai cháu nội. Như vậy, hầu hết khối tài sản của nhà họ Tạ đều "đổ dồn" vào hai con trai của Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi là người chiến thắng trong vụ phân chia tài sản của gia đình họ Tạ này. Cô đã đồng hành cùng các con của mình khi chúng lớn lên, giờ đây Tạ Đình Phong và bố của anh đã quyết định trao gần hết tài sản cho các con của Trương Bá Chi, cô chắc chắn là người được hưởng lợi lớn nhất. Cuộc sống xa hoa của cô thật đáng ghen tị và cho chúng ta thấy khía cạnh độc lập, tự tin và mạnh mẽ của một người phụ nữ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới