SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi lái siêu xe đi mua sắm nhưng vóc dáng con thứ 3 mới gây chú ý

Thứ ba, 01/03/2022 12:02

Suốt 4 năm qua, Trương Bá Chi luôn cố gắng không tiết lộ thông tin về danh tính cha ruột của con trai thứ 3 cũng như hạn chế công khai diện mạo của quý tử út.

Mới đây người qua đường đã ghi lại được khoảnh khắc Trương Bá Chi tự mình lái chiếc ô tô hạng sang chở con trai thứ 3 - Marcus và bảo mẫu đi mua sắm. Vì khoảng cách chụp quá xa nên không nhìn rõ mặt nhóc tì thứ 3, nhưng người qua đường cho biết từ vóc dáng của Marcus cho thấy cậu bé rất hoạt bát và hiếu động.

Trương Bá Chi và con trai thứ 3 - bé Marcus (mặc trang phục màu cam) ngồi chờ bảo mẫu trong xe ô tô.

Điều đặc biệt, trong khi đợi bảo mẫu xuống xe mua đồ, Trương Bá Chi đã cùng con trai trò chuyện rất vui vẻ, cười đùa hạnh phúc. Điều này khiến khán giả cũng cảm nhận được tình cảm giữa họ. Nhóc tì thứ 3 nhận được sự chú ý nhờ ngoại hình khi lên 4.

Năm 2018, Trương Bá Chi khiến làng giải trí xứ Trung bất ngờ khi tuyên bố đã hạ con thứ 3 đặt tên là Marcus. Điều đáng nói, cho đến nay nữ diễn viên vẫn giấu, không tiết lộ danh tính ai là cha của con trai thứ 3. Thậm chí, nữ diễn viên cũng cố gắng không để lộ khuôn mặt con trai trước công chúng. Trương Bá Chi cũng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng khi một mình nuôi 3 người con dù chịu nhiều áp lực rất lớn từ dư luận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới