SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi lần đầu tiết lộ về con trai thứ ba

Thứ ba, 30/04/2019 20:55

Lần đầu tiên Trương Bá Chi tiết lộ về con trai thứ 3 với công chúng.

Sau khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi sống hạnh phúc bên các con. Hồi tháng 11 năm ngoái, cô gây bất ngờ khi hạ sinh con trai thứ 3. Bố của đứa bé hiện đang là ẩn số với công chúng. Thông qua công ty quản lý, cô chỉ xác nhận việc sinh con và từ chối trả lời về người bạn trai hiện tại.

Mới đây nhất ngày 30/4, Trương Bá Chi đăng tải trên Weibo đoạn video đi mua sắm với con trai thứ 2. Trong video này, cô lần đầu chia sẻ về con mới sinh thứ 3. Theo nữ diễn viên, "hoàng tử bé" được khoảng 5 tháng khỏe mạnh, thân hình dài lớn hơn so với các bé cùng trang lứa. Khi chọn quần áo, cô thường phải chọn kích cỡ cho bé khoảng 6 đến 9 tháng.

Trương Bá Chi lần đầu chia sẻ về con trai thứ 3

Nhân dịp này, vợ cũ Tạ Đình Phong cũng tiết lộ kinh nghiệm mua sắm cho con. Cô cho rằng, với trẻ em thì trước hết không nên chọn đồ quá đắt đỏ bởi đứa trẻ lớn rất nhanh, quần áo phải thay đổi liên tục. Thứ hai, nên chọn quần áo thoải mái, đảm bảo an toàn để tránh việc gây khó chịu hay dị ứng cho đứa trẻ.

Trương Bá Chi chia sẻ video đi mua sắm đồ con con trai

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng có cuộc hôn nhân ồn ào. Họ chia tay vào năm 2011, sau 5 năm chung sống. Sau ly hôn, Trương Bá Chi ngoài việc tham gia show truyền hình, đóng quảng cáo thì thời gian còn lại, cô ở bên hai con Lucas, Quintus. Một nguồn tin từ Apple Daily cho hay, bạn trai hiện tại của Trương Bá Chi là triệu phú ở Singapore, hơn 27 tuổi. Ngoài ra, ông chiều chuộng Trương Bá Chi hết mực.

Được biết, hiện Bá Chi ở Hong Kong và dành thời gian lớn chăm sóc các con.

Hiện cô dành thời gian lớn chăm sóc các con

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới