SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi lộ ảnh gần đây trông già đến khó nhận ra, rời photoshop khiến làn da lão hoá 'không phanh'

Thứ sáu, 26/05/2023 10:47

Hình ảnh nhan sắc thật ngoài đời của Trương Bá Chi mới đây khiến người hâm mộ thất vọng toàn tập.

Ngày 24/5 là sinh nhật lần thứ 43 của Trương Bá Chi, em trai cô là Trương Hào Long đăng ảnh hai chị em để chúc mừng sinh nhật chị gái. Tuy nhiên, bức ảnh lại vô tình để lộ nhan sắc lão hóa của Trương Bá Chi khi chưa qua bộ lọc.

Nhìn nhan sắc thật của Trương Bá Chi khiến nhiều người khó nhận ra cô. Trong ảnh, có thể thấy quầng mắt và rãnh mũi, má của cô rất sâu, da mặt tương đối chùng nhão, vầng trán rộng khiến trông cô già rất nhiều.

Trên thực tế, Trương Bá Chi là con lai của hai dòng máu Anh - Trung, bây giờ khi đã có tuổi, cô trông ngày càng giống người nước ngoài, lông mày và đôi mắt rất giống mẹ cô là bà Davies Shally.

Trong bức ảnh chụp 3 anh em, Trương Bá Chi mặc áo lửng màu đen, ăn mặc gợi cảm, nữ tính, làn da trắng nõn nà tỏa sáng. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét khuôn mặt cô có vẻ hơi cứng đờ.

Diễn viên Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Hồng Kông". Ở tuổi ngoài 40, cô vẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và thân hình cân đối, gợi cảm khi chia sẻ các bức ảnh trên trang cá nhân. Được biết đến là ngôi sao hữu gương mặt căng mịn, tươi trẻ, nhưng khi chụp ảnh không có bộ lọc, Trương Bá Chi bỗng trở nên rất khác lạ, gương mặt lỗ rõ dấu hiệu tuổi tác. Nhìn những ảnh mới này của cô khiến cư dân mạng nhận xét tình trạng da hiện tại của nữ diễn viên "Sư tử Hà Đông" rất đáng lo ngại.

Trước đó Trương Bá Chi cũng nhiều lần lộ nhan sắc thực kém hoàn hảo khi chưa qua photoshop kỹ càng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới