SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi lộ ảnh lướt sóng với trai lạ, thân hình của bà mẹ ba con khiến cư dân mạng trầm trồ

Thứ ba, 10/08/2021 22:13

Những hình ảnh mới của Trương Bá Chi khiến cư dân mạng chú ý khi có sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt.

Gần đây, Trương Bá Chi đã chia sẻ hình ảnh trong trang phục áo tắm trên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc chiếc áo hai dây và quần short ôm sát, có thể thấy mái tóc vẫn còn ướt nước. Cư dân mạng nhận xét Trương Bá Chi có làn da trắng muốt như phát sáng và mịn màng không khác gì thiếu nữ. Vóc dáng thon thả và đôi chân "siêu thực" cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Trương Bá Chi khoe vóc dáng xinh đẹp ở tuổi 41

Một bức ảnh khác cho thấy Trương Bá Chi đang lướt sóng cùng với một người đàn ông lạ mặt

Trương Bá Chi sau khi ly hôn vẫn có đời sống tình cảm khá kín tiếng, dù nhiều lần được phóng viên đồn đoán và dò hỏi về mối quan hệ mới, nhưng Trương Bá Chi vẫn luôn lảng tránh và tập trung vào ba người con. Hiếm khi thấy cô xuất hiện cùng với một người đàn ông nào ngoài nhân viên công tác, bởi vậy, hình ảnh Trương Bá Chi lướt sóng cùng trai lạ ngay lập tức thu hút thảo luận.

Tuy có những cư dân mạng phỏng đoán đây là mối quan hệ mới của Trương Bá Chi, nhưng người hâm mộ cho rằng người đàn ông phía sau chỉ đơn giản là thầy dậy lướt sóng của cô mà thôi.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại tò mò về tình trạng mối quan hệ của Trương Bá Chi. Sau khi chia tay Tạ Đình Phong với câu chuyện tình tay ba Trương Bá - Tạ Đình Phong - Vương Phi ly kỳ hơn cả phim điện ảnh, cô vẫn một mình một bóng cho tới nay.

Yêu Vương Phi - yêu Trương Bá Chi - quay lại với Vương Phi - kết hôn với Trương Bá Chi - ly dị Trương Bá Chi, quay lại với Vương Phi, đây là vòng tình trường lẩn quẩn nhất của Tạ Đình Phong

Trước công chúng, Trương Bá Chi luôn tỏ ra mạnh mẽ và hạnh phúc. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên hai con trai và xem chúng là tài sản vô giá của mình. Trả lời báo giới, cô cũng gửi lời chúc phúc tới chồng cũ và Vương Phi. Người đẹp tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống bằng cách lao vào làm việc. Cô nhận lời đóng phim, tham gia các sự kiện, tập trung đầu tư bất động sản để gây dựng tương lai cho bản thân và hai con trai.

Trương Bá Chi từng viết những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Khi em cần anh, anh không còn ở bên. Lúc em buông tay anh, anh là ai vậy? Nguyên nhân em rời xa anh, chính là không thể nhìn thấy sự thấu hiểu giữa hai ta. Anh nghĩ mình là ai vậy". Cư dân mạng cho rằng đây chính là tâm tư cô dành cho chồng cũ và khuyên cô buông bỏ cho nhẹ nhõm để đón nhận những điều tốt đẹp hơn.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới