SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi lọt thỏm khi chung khung hình với Song Seung Hun và Đường Yên

Thứ tư, 13/09/2023 21:35

Nữ diễn viên Trương Bá Chi bị dìm hàng về mặt chiều cao lúc chụp ảnh chung với tài tử đến từ xứ sở kim chi cùng đàn em sinh năm 1983.

Vào năm 2016, Song Seung Hun có tham dự một sự kiện trao giải được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Cùng góp mặt với anh trong hoạt động này là Trương Bá Chi và Đường Yên.

Theo quan sát nam diễn viên "Trái tim mùa thu" diện trang phục suit bảnh bao. Anh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì sở hữu diện mạo điển trai ngời ngời cùng vẻ nam tính. Trong khi đó Trương Bá Chi sử dụng trang phục kín cổng cao tường. Cô để tóc xõa và trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Riêng Đường Yên thu hút với chiếc đầm trắng lệch vai. Mỹ nhân sinh năm 1983 được nhận xét trẻ trung, cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Trương Bá Chi lọt thỏm khi đứng bên cạnh Song Seung Hun và Đường Yên.

Do Trương Bá Chi chỉ cao 1m65 nên khi chung khung hình với Song Seung Hun và Đường Yên, cô bị "dìm hàng" một cách thậm tệ. Tuy nhiên bù lại khí chất của Bá Chi chẳng hề kém cạnh Đường Yên. Cô cũng không lép vế lúc đứng bên Song Seung Hun.

Song Seung Hun nổi tiếng với những bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Saimdang: Nhật ký ánh sáng", "Thần chết", "Hiệp sĩ áo đen"... Anh từng trải qua mối tình không thành với Lưu Diệc Phi. Kể từ khi chia tay "Thần tiên tỷ tỷ", Song Seung Hun vẫn chưa công khai mối quan hệ mới.

Song Seung Hun độc thân hậu chia tay Lưu Diệc Phi.

Trương Bá Chi được khán giả biết đến qua các dự án gồm "Chung Vô Diệm", "Dương môn nữ tướng", "Sư tử Hà Đông", "Vô cực", "Mối quan hệ nguy hiểm". Cô có cuộc hôn nhân thất bại cùng Tạ Đình Phong. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cậu quý tử. Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 nhưng giấu kín danh tính cha đứa trẻ. Hiện tại cô một mình chăm sóc và nuôi dạy 3 nhóc tì.

Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân ở tuổi U50.

Về phần Đường Yên, cô có trong tay nhiều tác phẩm ấn tượng phải kể đến như "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Cẩm tú Vị Ương", "Bên nhau trọn đời", "Người tình kim cương", "Yến Vân Đài"... Cô và La Tấn kết hôn vào năm 2018. Cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời sau đó.

Đường Yên tận hưởng niềm hạnh phúc bên La Tấn và con gái cưng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới