SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi "mất điểm" tại Hàn Quốc vì lỗi trang điểm mắt

Thứ sáu, 05/10/2012 23:43

(Ngoisao.vn) - Trong buổi họp báo ra mắt phim "Mối quan hệ nguy hiểm" tại LHP Busan tổ chức ở Hàn Quốc. Trương Bá Chi đã mắc lỗi trang điểm khiến gương mặt cô thiếu nét tự nhiên, ánh mắt hoá "miêu nữ" vì kính áp tròng sử dụng không đúng lúc.

Chiều ngày 5/10, ekip của bộ phim "Mối quan hệ nguy hiểm" đã có một buổi họp báo ra mắt tại Trung tâm văn hóa, Centum City, Haeundae. Người hâm mộ không chỉ suýt xoa bởi vẻ điển trai của Jang Dong Gun, mà còn tấm tắc trước nét đẹp lôi cuốn của Trương Bá Chi Chương Tử Di.

Vẻ điển trai rạng ngời của quý ông Jang Dong Gun

Về phía Trương Bá Chi, có lẽ muốn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng ngườ hâm mộ xứ Hàn, cô đã khá tỉ mẩn với dung nhan khi xuất hiện. Tuy nhiên, cô lại khiến không ít người phải "giật mình" với đôi mắt ướt quá đà, hiệu ứng kính áp tròng khiến người đẹp như hoá "miêu nữ" đi kèm theo mascara quá đậm, lông mi giả khiến cô trông cũng mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Trương Bá Chi tận dụng nhầm chỗ với lớp kính áp tròng khiến vẻ đẹp của cô mất đi nét tự nhiên. Không chỉ có fans xứ Hàn lên tiếng, các fans nước nhà Trung Quốc cũng bất ngờ với diện mạo này!

Trương Bá Chi như "miêu nữ" với đôi mắt ướt!

Trong khi đó, đàn em Chương Tử Di bước chân lên thảm đỏ lớp váy voan mỏng đi kèm áo da cắt cúp điệu đà và lạ mắt nhanh chóng giúp cô thu hút nhiều sự quan tâm của fans xứ Kim Chi. Không dừng lại ở đó. Chương Tử Di còn luôn rạng rỡ tươi cười, thể hiện những hành động ngộ nghĩnh như chụp hình fans và quang cảnh buổi họp báo bằng chiêc điện thoại Iphone của mình.

 

Châu Hoài - (Theo DS, AP)