SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi ngầm thừa nhận chồng cũ Tạ Đình Phong là bố của con trai thứ 3?

Thứ hai, 31/08/2020 08:44

Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là ngầm thừa nhận Tạ Đình Phong là cha ruột của bé Marcus.

Vừa qua, Trương Bá Chi có đăng tải bức tranh do cậu út Marcus tự vẽ. Điều đáng chú ý là con trai thứ 3 của nữ diễn viên này vẽ bánh sinh nhật kèm chữ "daddy" đi cùng. Trùng hợp ngày 29/8 lại là sinh nhật của Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi chia sẻ bức tranh do cậu út Marcus vẽ có hình bánh sinh nhật và chữ "daddy".

Chính chi tiết trên đã khiến nhiều người cho rằng, không ai khác mà Tạ Đình Phong đích thị là cha ruột của Marcus. Mặc dù nam tài tử họ Tạ từng lên tiếng phủ nhận thông tin trên nhưng dân tình nghi ngờ, Trương Bá Chi đang ngầm xác nhận với mọi người về việc Đình Phong là bố của quý tử thứ 3 nhà cô.

Dân mạng cho rằng Bá Chi đang ngầm xác nhận Đình Phong là bố của quý tử thứ 3, bởi anh mới đón tuổi 40 vào ngày 29/8 vừa qua.

Trước đó một phóng viên nổi tiếng xứ Cảng thơm có khẳng định việc Marcus là con trai của Tạ Đình Phong. Do không muốn ảnh hưởng đến cảm xúc của người tình Vương Phi nên Đình Phong mới chưa công khai sự thật này.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức ly hôn vào năm 2012 sau nhiều năm chung sống, có 2 con trai chung. Sau khi chia tay Bá Chi, Đình Phong nối lại tình xưa với Vương Phi. Còn Trương Bá Chi chưa hề công khai qua lại với người đàn ông khác mà tập trung chăm sóc cho các con. Đến tháng 11/2018, Bá Chi gây xôn xao làng giải trí khi sinh con trai thứ 3. Kể từ đó đến nay, cô vẫn giấu kín danh tính cha của đứa bé.

Cho tới nay, Trương Bá Chi vẫn giấu kín danh tính cha ruột của Marcus.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới