SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi nói gì khi Tạ Đình Phong mải mê yêu đương, quên sinh nhật con trai?

Thứ sáu, 04/08/2017 10:23

Trương Bá Chi mới đây đã chia sẻ cảm nghĩ về việc Tạ Đình Phong đi du lịch với Vương Phi mà không tham gia tiệc sinh nhật 10 tuổi của con trai Lucas.

Ngày 2/8 vừa rồi là sinh nhật 10 tuổi bé Lucas - con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Dù bận rộn công việc nhưng người đẹp họ Trương vẫn sắp xếp thời gian tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không có mặt tại buổi tiệc vì đang đi du lịch Nhật Bản với bạn gái Vương Phi.

Trương Bá Chi tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho Lucas...

... trong khi đó, Tạ Đình Phong vui vẻ đi du lịch Nhật Bản với Vương Phi

Mải mê yêu đương đến quên sinh nhật con trai, Tạ Đình Phong bị cộng đồng mạng chỉ trích. Về phản ứng của cư dân mạng, Trương Bá Chi từ chối đưa ra bình luận: "Tôi xin không bình luận về ý kiến của cộng đồng mạng. Họ có cách nghĩ của riêng họ. Về việc Tạ Đình Phong không tham gia sinh nhật của con trai, tôi xin không trả lời. Tôi chỉ mong muốn hai con trai của tôi sẽ có tuổi thơ vui vẻ, không có lối suy nghĩ tiêu cực, phiến diện. Hai bé đều là những cậu bé vui vẻ, thật thà. Đối với tôi mà nói, điều này thực sự rất quan trọng".

Khi được hỏi về việc Tạ Đình Phong đi du lịch Nhật Bản cùng Vương Phi và còn dẫn theo con gái Lý Yên của diva Hồng Kông, Trương Bá Chi cho biết: "Vương Phi đi du lịch cùng con gái thì có vấn đề gì nào? Tạ Đình Phong đã lớn rồi, tự anh ấy sẽ biết nên bố trí thời gian thế nào, hy vọng bọn họ có thời gian chơi vui vẻ tại Nhật Bản".

Trương Bá Chi cũng chia sẻ về những tổn thương khi bị truyền thông mỉa mai là bao năm qua vẫn cô đơn một mình: "Tôi muốn qua cuộc phỏng vấn này để bảo vệ tôn nghiêm của mình. Những năm qua truyền thông đã khiến tôi tổn thương quá nhiều. Đúng là bao năm qua tôi vẫn là mẹ đơn thân, nhưng đây là sự lựa chọn của tôi. Tôi muốn dành thời gian của mình cho hai con trai, giúp đỡ các con trưởng thành, không muốn để lỡ mất thời thơ ấu của các con. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không có người theo đuổi, cũng không có nghĩa tôi không thể có được hạnh phúc, không có quyền được yêu. Tôi muốn giải thích rõ lần này để mọi người hiểu".

Trong những năm qua, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Trương Bá Chi chưa không quên được Tạ Đình Phong và vì đó rất ghét Vương Phi. Thế nhưng, mỹ nhân "Vua hài kịch" đã phủ nhận những thông tin này. Trương Bá Chi cho biết cô đã hoàn toàn buông bỏ, không còn tình cảm với Tạ Đình Phong và cũng không hề ghét Vương Phi. Do đó, dù có thấy hình ảnh Phong - Phi tình tứ bên nhau, cô cũng không có cảm xúc gì.

>> Gia sản khủng nhiều người mơ của Trương Bá Chi

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới