SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi quần áo ướt sũng, mặc quần bơi khoe đôi chân dài trắng đến mức phát sáng

Thứ ba, 25/10/2022 16:26

Trương Bá Chi mặc quần bơi đen trông khá nổi bật khi ở dưới nước với đôi chân dài miên man, thon thả, trắng nõn nà và mềm mại, nhìn khó ai có thể không ghen tị.

Gần đây, Trương Bá Chi đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh đang bơi trong bể bơi của một khách sạn. Khi Trương Bá Chi xuống nước vào ngày hôm đó, cô không hề trang điểm. Nhưng dù vậy, sau khi ngâm toàn bộ cơ thể vào nước, làn da trên khuôn mặt của cô trông vẫn trắng mịn và thanh tú.

Trương Bá Chi để mặt mộc khi đi bơi.

Trương Bá Chi mặc quần bơi khoe đôi chân dài trắng đến mức phát sáng.

Trương Bá Chi mặc quần bơi đen trông khá nổi bật khi ở dưới nước với đôi chân dài miên man, thon thả, trắng nõn nà và mềm mại, nhìn khó ai có thể không ghen tị. Trương Bá Chi, người luôn yêu thích các môn thể thao dưới nước, đã trung thành với môn lướt ván từ nhiều năm trước. Hai năm trở lại đây, môn lướt sóng mới trở nên phổ biến ở đại lục. Các ngôi sao đều là những người mới tập trong khi Trương Bá Chi đã là một bậc thầy về lướt sóng.

Trương Bá Chi không chỉ có thể đứng vững trước các con sóng mà còn thực hiện được nhiều động tác khó khác nhau trên mặt nước, giống như màn biểu diễn của các vận động viên chuyên nghiệp. Chỉ với một vài bức ảnh, ai cũng có thể cảm nhận được tình yêu của Trương Bá Chi dành cho môn thể thao này.

Trương Bá Chi có niềm đam mê với bộ môn lướt sóng.

Thân hình đáng ngường mộ của bà mẹ 3 con.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới