SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi rạng rỡ sinh nhật con trai trước tin chồng cũ "hẹn hò" Châu Tấn

Thứ hai, 05/08/2013 08:57

(Ngoisao.vn) - Trương Bá Chi rạng rỡ tổ chức sinh nhật lần thứ 6 cho Lucas ở Canada mặc tin đồn chồng cũ Tạ Đình Phong đang "cặp kè" với Châu Tấn.

Vừa qua, Trương Bá Chi đã tổ chức sinh nhật lần thứ 6 cho cậu con trai cả LucasCanada. Người đẹp tết mái tóc cầu kỳ, ăn vận trẻ trung, rạng rỡ trong ngày sinh nhật con trai. Bữa tiệc được tổ chức đơn giản và ấm cúng ở công viên gần khu cô ở và không có sự góp mặt của Tạ Đình Phong.

Được biết đúng ngày sinh nhật của Lucas, Tạ Đình Phong vẫn đang bận quay chương trình "Nam thanh khoái lạc" nên không có thời gian đến Canada.

 

Trương Bá Chi đã đưa 2 con trai đi công viên chơi ở Canada. Trương Bá Chi và con trai vui vẻ chụp ảnh cùng fan hâm mộ (áo trắng)

Thời gian qua Tạ Đình Phong bị "dính" scandal tình ái với Châu Tấn, nhưng cả hai người đã phủ nhận tin đồn giữa họ. Chuyện tình cảm của Đình Phong và Châu Tấn đã bị "tam sao thất bản" là do một đạo diễn đang ấp ủ sản xuất một bộ phim tâm lý tình cảm và nhân vật chính được nhắm tới là cặp sao này nên đã bị “thổi” thành scandal tình ái.

Tạ Đình Phong và Châu Tấn "dính" scandal tình ái

Hạ Nhật