SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi rớt nước mắt nhắc đến Tạ Đình Phong và Vương Phi: 'Tôi mong họ kết hôn, bản thân sẽ chăm sóc các con thật tốt'

Thứ ba, 14/03/2023 19:49

Mối quan hệ tay ba giữa Tạ Đình Phong, Vương Phi và Trương Bá Chi luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng.

Kể từ sau khi ly hôn, nữ diễn viên Trương Bá Chi người không hề nói xấu chồng cũ. Nhiều năm qua, Tạ Đình Phong cũng từ chối chia sẻ về cuộc sống của Trương Bá Chi và các con. Cả hai vẫn giữ liên hệ và tôn trọng nhau. Sau chia tay, Tạ Đình Phong bận rộn công việc và chuyện tình cảm với Vương Phi, còn Trương Bá Chị chăm chỉ nuôi các con.

Trước đó, theo một số nguồn tin thân cận Tạ Đình Phong đã ở nhà Trương Bá Chi vào sinh nhật của anh năm nay. Cả hai còn chụp ảnh cùng những người bạn chung khác, điều này cho thấy mối quan hệ của họ vẫn khá tốt sau ly hôn. Từng trả lời với truyền thông về mối quan hệ sau ly hôn với chồng cũ, Trương Bá Chi rớt nước mắt và cho biết bản thân hy vọng Tạ Đình Phong và Vương Phi sẽ sớm kết hôn, bản thân cô sẽ chăm sóc hai con thật tốt.

Trương Bá Chi bên hai con trai Quintus và Lucas.

Dưới sự chăm sóc và nuôi dạy của Trương Bá Chi, hai con trai Quintus và Lucas được nhận xét trưởng thành, chững chạc trước tuổi. Ngôi sao Hong Kong cho biết thay đổi lối sống và phong cách sinh hoạt vì trách nhiệm làm mẹ đơn thân. Cô cố gắng làm một bà mẹ bình thường, chú tâm vào công việc nội trợ, chăm sóc và phục vụ yêu cầu của các con. Trương Bá Chi cũng không ngại tiết lộ cô không ngăn cấm việc Tạ Đình Phong và các con gặp nhau. Thậm chí, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhà chồng cũ, thỉnh thoảng đưa các con về nhà nội thăm mọi người.

Hóa ra cha của Tạ Đình Phong - ngôi sao gạo cội Tạ Hiền, đã nói rằng gia đình họ Tạ chỉ công nhận Trương Bá Chi là con dâu của mình và không chấp nhận Vương Phi. Ông luôn quý Trương Bá Chi và các cháu nội. Thậm chí, truyền thông tiết lộ Tạ Hiền còn chia tài sản cho các cháu nội trong di chúc đã lập sẵn. Thế nhưng mẹ của tài tử họ Tạ - Hoa hậu Hong Kong năm 1973 Địch Ba Lạp thì ngược lại luôn rất vui vẻ khi nói về Tạ Đình Phong và Vương Phi, bà có vẻ rất hài lòng với "thiên hậu Hong Kong".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)