SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi sang Singapore với bồ đại gia tin đồn?

Thứ tư, 19/06/2019 11:51

Nữ diễn viên Trương Bá Chi bị bắt gặp đi xem concert của Mạc Văn Úy cùng với 1 người đàn ông điển trai, phong độ.

Mới đây, báo giới xứ Cảng thơm cho biết Trương Bá Chi đang ở Singapore với người tình tin đồn vốn là 1 doanh nhân giàu có, hơn co nhiều tuổi. Người đàn ông này được cho là cha ruột của con trai thứ 3 mà Bá Chi hạ sinh vào cuối năm ngoái.

Vừa qua, Bá Chi vui vẻ xem đêm nhạc của Mạc Văn Úy tại Singapore. Cô bị bắt gặp ngồi cạnh 1 người đàn ông điển trai, cao to. Bá Chi và người ngồi bên cạnh tỏ ra rất thân thiết. Không ít người nhận ra cô từng đi lướt sóng với người đàn ông trên và cánh săn ảnh chộp lại được cảnh tượng này.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi bị bắt gặp đi xem concert của Mạc Văn Úy cùng với 1 người đàn ông điển trai, phong độ.

Trương Bá Chi không hề lên tiếng trước những tin đồn liên quan đến cuộc sống tình cảm của mình. Được biết, cô lưu lại Singapore 1 tuần và chuyến đi có sự hiện diện của 2 quý tử Lucas, Quintus.

Người đàn ông ngồi cạnh Bá Chi từng đi lướt sóng với cô.

Trước đó, Bá Chi liên tục dính phải bê bối ảnh hưởng đến tên tuổi. Cô bị tố sống giả tạo, thậm chí còn bị bóc mẽ không hề biết bố của con trai thứ 3 là ai vì tiến hành thụ tinh nhân tạo để có con. Phản ứng lại, vợ cũ của Tạ Đình Phong quyết định khóa phần bình luận trên mạng xã hội và giữ im lặng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới