SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi sẽ kết hôn ở Paris? Chú rể hóa ra là anh, cư dân mạng: 'Không giấu được nữa à?'

Thứ hai, 15/08/2022 14:33

Sau khi bất ngờ sinh con thứ 3, Trương Bá Chi trở thành tâm điểm của truyền thông trong việc truy tìm danh tính người tình bí mật của cô.

Ai cũng biết Trương Bá Chi khá suôn sẻ trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của cô lại gặp trục trặc. Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quen nhau nhờ đóng phim, cả hai từng được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí. Nhưng vì những bức ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy đã trở thành nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn của họ.

Trương Bá Chi từng có thời gian ở nước ngoài cùng hai con trai, tưởng chừng đã mất niềm tin vào mối quan hệ của mình sau nhiều năm độc thân thì năm 2018 cô bất ngờ công bố sinh đứa con thứ 3. Ai cũng nghĩ đó là con của Tạ Đình Phong nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Mới đây cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Trương Bá Chi đã tái hôn sau nhiều năm độc thân. Cụ thể trên Sohu đăng bài viết từ một blogger cho biết Trương Bá Chi sắp kết hôn lãng mạn tại Paris với cha ruột của đứa con thứ ba. Và cha của đứa trẻ là diễn viên kiêm MC nổi tiếng người Đài Loan - Hà Mạnh Hoài. Thậm chí, người này còn chia sẻ bức ảnh từ đầu năm 2019 khi Hà Mạnh Hoài đăng tấm hình ôm 1 em bé trên tay với dòng chia sẻ úp mở: "Ông bố bỉm sữa siêu cấp". Nhiều người cho rằng em bé mà Hà Mạnh Hoài bế trên tay chính là Tiểu Vương Tử - cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Loạt ảnh của Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài.

Theo nguồn tin cho biết, Trương Bá Chi sau khi hợp tác cùng tài tử Hà Mạnh Hoài trong show truyền hình "Nữ thần lựa chọn" thì cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. Được biết, tuy cố gắng giữ bí mật về chuyện tình mới này nhưng thời điểm đó Trương Bá Chi vẫn rất hay cùng Hà Mạnh Hoài đi du lịch, mua sắm. Cả hai bị lộ nhiều khoảnh khắc thân mật và cử chỉ thân thiết dành cho nhau.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng cho rằng đây chỉ là tin đồn bởi loạt hình ảnh Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài xuất hiện từ lâu và cặp đôi chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới