SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi: "Tạ Đình Phong là kẻ đê hèn, đứng sau mọi chuyện xấu xa"

Thứ sáu, 24/06/2011 17:09

Trương Bá Chi khẳng định hôn nhân thất bại là do chồng cô, mọi tin đồn không hay về việc cô hám tiền, bòn rút của nhà chồng đều do một tay Tạ Đình Phong tung tin.

Trương Bá Chi tố cáo Tạ Đình Phong và khẳng định tin đồn ly hôn là đúng sự thật

Oriental Daily (PV): Cô có cảm thấy Tạ Đình Phong là người cung cấp thông tin để bà Tra Tiểu Hân lên báo kể xấu cô và công khai nói về tin đồn ly hôn của vợ chồng cô hay không?

Trương Bá Chi (TBC): Tôi đã lấy anh ấy 5 năm và đã biết anh ấy từ năm 18 tuổi. Tất nhiên, tôi biết anh ta là loại người nào. Lúc nào anh ta cũng đeo kính để tạo dựng hình ảnh lạnh lùng. Tôi từng hỏi tại sao anh ta luôn thích đeo kính, anh ta từng trả lời bởi khi đó không ai biết anh ta nói thật hay nói dối. Bạn thấy đấy, anh ta còn nhận được cả giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cơ mà.

Tạ Đình Phong là người kể lể với Tra Tiểu Hân (ảnh) về hôn nhân của mình để đưa lên báo

PV: Biết anh ấy hơn 13 năm và đã kết hôn 5 năm, lý do đặc biệt nào khiến cô tin rằng chính chồng cô, chứ không ai khác là người cung cấp thông tin trái chiều trong thời gian qua?

TBC: Nhiều chuyện trên báo có, tôi khẳng định chỉ là chuyện hai vợ chồng tôi biết mà không có người thứ ba. Báo chí cho rằng chính bà Địch Ba Lạp là người tiết lộ cho Tra Tiểu Hân để bà này lên báo nói xấu tôi. Nhưng thực tế, mối quan hệ của Tạ Đình Phong và mẹ ruột không tốt tới mức có thể kể hết với mẹ. Khi nhận giải Kim Tượng anh ta còn không cám ơn mẹ và để cho bà tức giận nhiều ngày. Sau đó, bà đã không đến nhà chúng tôi nữa. Bà không biết chuyện tôi dọn ra ngoài và thuê nhà giá bao nhiêu. Nhưng chuyện của chúng tôi sau đó vẫn lên báo qua lời của Tra Tiểu Hân. Vậy kẻ đứng sau là ai? Nếu anh ta cần nói gì, anh ta hãy gặp tôi mà nói tại sao lại lén lút đê hèn như thế?.

PV: Có nhiều tin đồn về cô rồi nhưng tại sao bây giờ cô mới ra mặt thanh minh?

TBC: Vì con trai tôi. Tất cả chỉ vì con trai tôi. Tôi không muốn hai con lớn lên mà không có bố mẹ. Tôi không giải thích gì cả. Chỉ muốn mọi chuyện êm ấm rồi anh ta sẽ ra mặt phản hồi thay cho tôi. Nhưng đến khi tôi lên máy bay rời khỏi Hồng Kông, anh ta vẫn không nói gì cả. Chính vì thế, tôi buộc phải ra mặt.

Tạ Đình Phong đeo kính để che giấu lời nói dối

PV: Cô có còn liên lạc với chồng không?

TBC: Đã hơn một tháng nay, tôi không thể liên lạc với anh ta. Ngay trước ngày tôi lên máy bay tôi thậm chí còn phải sử dụng điện thoại không hiển thị tên người gọi để gọi cho trợ lý của anh ta để yêu cầu anh ta nói ra sự thật và đừng tung tin đồn giả nữa. Nếu không, tôi sẽ ra mặt để cho mọi người biết Tạ Đình Phong là người thế nào, bản chất thực của anh ta là gì. Tôi xin anh ta đừng giả vờ là người đàn ông của gia đình, người cha tốt nữa.

PV: Thế anh ấy là người cha như thế nào?

TBC: Anh ta chưa bao giờ quan tâm tới những đứa trẻ. Anh ấy coi chúng như người vô hình. Lý do duy nhất khiến anh ta muốn có nhiều con là để hành hạ tôi. Anh ta thực sự không thích trẻ con.

Tạ Đình Phong ghét trẻ con

PV: Trở lại chuyện cô gọi điện cho Tạ Đình Phong, lúc đó anh ấy nói gì?

TBC: Anh ta hét vào trong máy: “Hãy để cô ta đi đi. Đi và nói đi. Xem ai tin cô. Hình ảnh của cô đã quá tệ hại và xấu xa rồi”. Đó là lý do khiến tôi không thể im lặng nữa và đứng ra nói sự thật. Tôi muốn mọi người biết bản chất thật sự của Tạ Đình Phong.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới