SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi tái hôn, cảnh đám cưới bị lộ, 3 đứa con cũng xuất hiện, lời chúc phúc từ Tạ Đình Phong gây xôn xao?

Thứ ba, 31/10/2023 10:48

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ gây xôn xao khi đưa tin Trương Bá Chi tái hôn, cảnh đám cưới bị lộ, 3 đứa con trai cũng xuất hiện trong ngày vui của mẹ.

Theo nội dung bài viết cho biết, không khí đám cưới tràn ngập niềm vui và ngọt ngào. Vào ngày đẹp trời này, Trương Bá Chi mặc váy cưới màu trắng và nở nụ cười rạng rỡ chào đón khách mời. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là đám cưới này lại không rình rang và không có mặt của giới truyền thông. Dù vậy, khách mời đám cưới đều là những người nổi tiếng trong ngành và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Ngoài nhiều ngôi sao nổi tiếng, 3 đứa con của Trương Bá Chi cũng xuất hiện trong đám cưới và tung hoa cho mẹ.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý của nhiều cư dân mạng với những bình luận sôi nổi. Nhiều người bình luận gửi lời chúc phúc tới Trương Bá Chi, song cũng có không ít nghi ngờ về độ chân thực của thông tin trên. Họ cho rằng lần này cũng chỉ là tin đồn vì Trương Bá Chi thường xuyên bị tung tin tái hôn với đại gia.

Có một thời gian, chủ đề về việc Trương Bá Chi tái hôn chiếm sóng trên mạng xã hội Weibo. Các bảng xếp hạng lớn thậm chí còn đưa sự kiện này vào bảng xếp hạng phổ biến của họ. Có lẽ nổi bật hơn cả là lời chúc phúc từ xa của Tạ Đình Phong về việc này.

Một số blogger tiết lộ nam diễn viên từng khen Trương Bá Chi là cô dâu xinh đẹp nhất trên mạng xã hội Twitter và chúc cô và chú rể hạnh phúc. Những lời chúc phúc như vậy khiến ai nấy dường như đều nhìn thấy được những kỷ niệm đẹp đẽ và sự bền chặt trong mối quan hệ giữa hai người. Dù đã ly hôn nhưng suốt nhiều năm cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt.

Giống như hầu hết những người nổi tiếng trong làng giải trí, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cũng là những người kết nối với nhau qua phim truyền hình. Có lẽ đó chỉ là số phận, hoặc ít nhất vì những lý do khác, tình cảm giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quả thực có sự khác biệt. Khi đó, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chưa hoàn toàn chia tay.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Nhưng sau khi họ hợp tác cùng trong phim, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã có khoảng thời gian trò chuyện rất vui vẻ. Về lý do anh kết hôn với Trương Bá Chi, chủ yếu là vì trải nghiệm cuộc sống gia đình của hai người rất giống nhau. Hơn nữa Tạ Đình Phong chọn cưới cô cũng vì tính cách hiếu thuận, chăm lo gia đình, anh muốn bù đắp cho bố của mình một nàng dâu tốt.

Tạ Đình Phong sống trong một gia đình đơn thân khi bố mẹ anh ly thân khi anh còn ít tuổi. Nam diễn viên cảm thấy thiếu tình mẫu tử nên anh cần tình cảm gia đình. Và thật trùng hợp, khi Trương Bá Chi chăm sóc anh, Tạ Đình Phong lại cảm nhận được tình yêu như vậy. Sau đó anh mới quyết định kết hôn với Trương Bá Chi.

Sau khi kết hôn và có con, cuộc sống hôn nhân của Tạ Đình Phong với Trương Bá Chi cũng không ngoại lệ. Cả hai xảy ra những mâu thuẫn tranh cãi, bàn luận nảy lửa từ áp lực dư luận cũng như cuộc sống hôn nhân.

Khi đó, Trương Bá Chi từng nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông: “Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, tôi chỉ muốn gia đình mình được hạnh phúc”. Câu nói này thể hiện hình ảnh một người phụ nữ độc lập và khiến mọi người khâm phục sự kiên cường của cô. Và thực tế đã chứng minh điều đó khi nhiều năm qua cô vẫn một mình nuôi 3 con khôn lớn.

Dù hiện tại Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã chia tay nhưng vẫn chưa đến mức trở thành kẻ thù ghen ghét mỗi khi gặp nhau. Vì vậy, việc Tạ Đình Phong đã chọn chúc phúc cho Trương Bá Chi và nói rằng anh sẽ luôn ủng hộ và ở bên cô cũng như các con. Quả thực, những gì Tạ Đình Phong làm được không hề dễ dàng.

Tạ Đình Phong đã tìm lại được nữ nhân trong lòng của mình là Vương Phi còn Trương Bá Chi cũng có được cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. Hai người gặp nhau ngắn ngủi rồi chia tay, nhưng họ vẫn có chung sự kết nối là những đứa con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới