SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi tay trong tay với người đàn ông bí ẩn mặc quần đùi, danh tính mới bất ngờ

Thứ ba, 22/06/2021 10:07

Bức ảnh Trương Bá Chi tay trong tay với người đàn ông bí ẩn đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người tò mò và cho rằng có lẽ đó là tình mới của cô.

Vào Ngày của Cha (20/6), Trương Bá Chi đăng ảnh tay trong tay với một người đàn ông bí ẩn trên mạng xã hội. Trong ảnh, Trương Bá Chi khoe chân dài trong chiếc quần short ngắn, còn người đàn ông mặc áo sơ mi kẻ sọc. Hai người nắm chặt tay nhau đi mua sắm và tỏ ra rất ăn ý.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng bắt đầu suy đoán về danh tính của người đàn ông đang cầm tay Trương Bá Chi. Nhiều người tò mò cho rằng đây có thể là tình mới của nữ diễn viên và là bố của con trai thứ 3 mà cô chưa từng tiết lộ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng nhận ra đây chính là con trai cả của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi khoe ảnh đi chơi, mua sắm cùng các con trong Ngày của Cha.

Trước đó, vào Ngày của Cha, Trương Bá Chi đã đăng loạt ảnh đi mua sắm cùng 2 cậu quý tử. Trong khi đó, truyền thông chỉ ra rằng suốt 11 năm qua, Tạ Đình Phong không hề ở bên con trai trong các ngày lễ, để một mình Trương Bá Chi nuôi con 1 mình. Điều này khiến nam tài tử bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm.

Được biết, sau khi ly hôn cùng Tạ Đình Phong, cả hai đứa con chung là Lucas và Quintus đều do Trương Bá Chi nuôi dưỡng. Thời gian dài xa cách khiến cho tình cảm cha con của Tạ Đình Phong với con cái ngày càng có khoảng cách.

Sau khi Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba, bé Marcus, vào cuối năm 2018, người hâm mộ và giới truyền thông luôn tò mò về bố của đứa trẻ. Tuy nhiên, phía Trương Bá Chi vẫn chỉ giữ im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới