SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi thừa nhận: 'Người đàn ông tôi yêu sâu đậm nhất chính là Trần Quán Hy, nhưng anh ta chơi đùa và còn lừa dối tôi'

Thứ năm, 16/11/2023 14:12

Năm 2008, Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng là một trong những mỹ nhân có mặt trong scandal của Trần Quán Hy để lộ hàng nghìn ảnh, clip nhạy cảm.

Sau nhiều năm, khi nhắc lại về chuyện cũ Trương Bá Chi từng tức giận nói rằng người đàn ông có lỗi với cô nhất chính là Trần Quán Hy. Nhớ lại mối tình ngọt ngào một thời, cô khó kìm được nỗi buồn và đau đớn trong lòng. Trương Bá Chi chia sẻ, khi đó cô rất yêu Trần Quán Hy, và có lẽ anh ta là người đàn ông cô yêu nhất lúc còn trẻ. Thế nhưng không ngờ anh ta lại là người đùa giỡn với tình cảm và lừa dối lòng tin của cô. Sau khi xảy ra vụ bê bối nhưng anh lại không sẵn lòng chịu trách nhiệm về hành động của mình vào thời điểm quan trọng nhất.

Câu chuyện giữa họ giống như một quả pháo hoa, đẹp đẽ nhưng ngắn ngủi. Trong thời gian đầu làm quen, Trương Bá Chi đã bị thu hút bởi nụ cười tỏa nắng cùng vẻ đẹp trai của Trần Quán Hy, và trái tim họ dường như đã được định sẵn để gặp nhau. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, cô dần phát hiện ra mặt tối ẩn giấu đằng sau vẻ đẹp trai của Trần Quán Hy.

Trần Quán Hy và Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi vì yêu mà hy sinh rất nhiều cho Trần Quán Hy khi đó, vì vậy lúc sự việc xảy ra cô đã rất đau lòng sau khi biết được sự thật. Những lời nói ngọt ngào, những lời nói dịu dàng và ân cần của Trần Quán Hy dành cho cô trước giờ đều là những ảo tưởng sai lầm. Cô tin tưởng anh một cách ngây thơ đến mức đánh mất chính mình trong mối quan hệ này suốt một thời gian.

Sự phản bội của Trần Quán Hy khiến Trương Bá Chi vô cùng tổn thương và tức giận. Cô không ngờ người mình từng yêu sâu đậm lại vô tâm và thờ ơ khi cô "gặp nạn" như vậy. Khi cô cần anh nhất, anh lại chọn cách trốn tránh trách nhiệm và không chịu đối mặt với những tổn hại mà mình đã gây ra.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới