SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi tiết lộ sắp tái hôn, Tạ Đình Phong phản ứng rạng rỡ, Vương Phi nói 5 từ khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi

Thứ tư, 16/08/2023 08:19

Việc Trương Bá Chi chưa tiết lộ danh tính cha của con trai thứ ba khiến cô liên tục vướng vào tin đồn tình cảm. Mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao khi có tin cô sắp kết hôn, và phản ứng của Tạ Đình Phong lẫn Vương Phi đã gây chú ý.

Trương Bá Chi rất vất vả khi một mình chăm sóc các con trai trong những năm qua. Từ sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, nữ diễn viên luôn ở một mình, làm mẹ đơn thân nuôi các con.

Trương Bá Chi và 3 con trai.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng chia sẻ trên mạng xã hội nói rằng cô sắp có tin vui. Nhiều người cho rằng Trương Bá Chi như đang ám chỉ thông báo về mối quan hệ mới và sắt tái hôn.

Mặc dù Trương Bá Chi không đích thân công khai mối quan hệ mới này, nhưng theo thông tin do cư dân mạng cung cấp, nữ diễn viên có lẽ đã có bạn trai. Cả hai đang hẹn hò bí mật và mối quan hệ giữa hai người rất tốt.

Trên mạng cũng tiết lộ rằng Tạ Đình Phong khi được hỏi về việc Trương Bá Chi tái hôn, anh đã trả lời rằng thực ra có rất nhiều đàn ông vây quanh vợ cũ. Từ lời nói của Tạ Đình Phong, nếu hiểu theo hướng tích cực có thể thấy mối quan hệ này giữa anh và Trương Bá Chi vẫn tốt đẹp khi sao nam khen ngợi vợ cũ có sức hút với nhiều đàn ông. Nhưng nếu hiểu theo hướng ngược lại, cho thấy anh đang chế giễu vợ cũ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tin sao nam họ Tạ khen ngợi Trương Bá Chi bởi sau khi cả hai ly hôn, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt, không hề nói xấu đối phương. Thậm chí Tạ Đình Phong còn từng công khai nói lời cảm ơn Trương Bá Chi trên chương trình truyền hình khi cô một mình nuôi hai con trai khôn lớn.

Khi Trương Bá Chi có bạn trai và sắp kết hôn, cư dân mạng ngoài việc tò mò về thái độ của Tạ Đình Phong, họ còn tò mò hơn về thái độ của Vương Phi. Một số cư dân mạng tiết lộ rằng Vương Phi đã được hỏi liệu cô có chúc phúc cho cuộc hôn nhân mới của Trương Bá Chi không, nữ ca sĩ liền trả lời: "Không phải việc của tôi".

Trước phản ứng của Tạ Đình Phong và Vương Phi, không biết Trương Bá Chi nghe xong cảm thấy thế nào?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới