SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi: 'Tôi quá xinh đẹp nên không có bạn gái'

Thứ hai, 08/07/2024 10:53

Từng được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Hồng Kông, Trương Bá Chi có thể tự tin đến mức nào về ngoại hình của mình?

Trong một chương trình tạp kỹ, Trương Hinh Dư và Trương Bá Chi đã chơi trò chơi "Thật hay giả". Tại chương trình, Trương Hinh Dư đã yêu cầu Trương Bá Chi chụp một "bức ảnh xấu xí". Kết quả là Trương Bá Chi nói: "Khó lắm". Nguyên nhân là vì ngoại hình cô không có góc chết.

Sau đó, Trương Bá Chi nói thêm rằng Trương Hinh Dư thực sự rất can đảm, bởi vì hầu hết các cô gái khác sẽ tránh mặt và không dám đứng gần mình. Sao "Sư tử Hà Đông" cho biết vì bản thân quá xinh đẹp nên cô không có bạn gái.

Trương Bá Chi tuy nổi tiếng là người "nghiện" nói dối và bị ví là “xinh đẹp không não” nhưng lời nói về nhan sắc của cô lại không thể bác bỏ. Về nhan sắc, Trương Bá Chi thực sự có rất ít đối thủ. Bản thân Trương Bá Chi từng tự tin chia sẻ: "Trong giới giải trí Hồng Kông, ngoại trừ Lê Tư, tôi sẽ không thừa nhận rằng có ai khác đẹp hơn tôi".

Nhan sắc của Trương Bá Chi lúc trẻ.

Ngay khi Trương Bá Chi ra mắt, cô ấy thực sự rất xinh đẹp và được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Hồng Kông. Ban đầu, Trương Bá Chi được một người tìm kiếm tài năng phát hiện khi đang học và quay quảng cáo đồ uống. Năm 1999, cô được ngôi sao nổi tiếng Châu Tinh Trì phát hiện và mời đóng vai nữ chính trong bộ phim "Vua hài kịch", và ngay lập tức trở thành hit. Bộ phim đứng đầu phòng vé năm đó và giúp cô được Đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 19.

Cũng trong năm đó, cô tham gia bộ phim "Tinh nguyện", đóng cặp cùng Nhậm Hiền Tề. Vai diễn này đã đem lại cho Trương Bá Chi giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 19.

Sau đó, sự nghiệp diễn xuất trong làng giải trí của Trương Bá Chi diễn ra rất suôn sẻ. Cô nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến và hâm mộ và trở thành nữ diễn viên được nhiều người biết đến. Sau thành công bước đầu, Trương Bá Chi tiếp tục có những vai diễn được đánh giá cao trong "Failan" (2001), một bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Hồng Kông, "Đại hòa thượng" (2003) hay "Vong bất liễu" (2003). Vai diễn trong "Vong bất liễu" đã giúp Trương Bá Chi chiến thắng tại hạng mục Vai nữ chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 23 và Giải Kim tử kinh.

Tuy nhiên, Trương Bá Chi, người rất thành công trong sự nghiệp, có nhan sắc hàng đầu xủa Cbiz lại phải chịu nhiều đau khổ vì đường tình.

Cha của Trương Bá Chi là Trương Nhân Dũng - một nhân vật xã hội đen. Sau khi mẹ cô, Davies Shally kết hôn với ông và sinh được 3 người con. Tuy nhiên, mẹ Trương Bá Chi sớm ly hôn chồng vì không có việc gì làm và cùng con gái chuyển đến Úc.

Trương Bá Chi lớn lên ở Úc, chắc chắn có tính cách hướng ngoại và tính tình tương đối phóng khoáng. Có lẽ vì cha mẹ ly hôn khi Trương Bá Chi còn nhỏ và cô không được gia đình chăm sóc nên luôn khao khát một mối quan hệ nồng nàn.

Trong thời gian hoạt động trong làng giải trí, Trương Bá Chi vốn quá xinh đẹp nhưng gần như không có bạn nữ bên cạnh, chẳng ai muốn làm tấm nền cho một mỹ nữ. Tuy nhiên, luôn có rất nhiều nam giới bị mê hoặc bởi vẻ ngoài của Trương Bá Chi và liên tục có tin đồn rằng Trương Bá Chi rất thích vui chơi, hẹn hò với các sao nam.

Và cô cũng từng vướng vào bê bối với nhiều sao nam. Trong thời gian đầu sự nghiệp, Trương Bá Chi được báo chí cho là có quan hệ tình cảm với một số ca sĩ như Trần Hiểu Đông hay diễn viên Trần Tiểu Xuân... Năm 2002 cô bắt đầu có quan hệ hẹn hò với Tạ Đình Phong một thời gian trước khi tài tử họ Tạ quay trở lại với bạn gái cũ Vương Phi. Tuy nhiên tới năm 2006 thì Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức công khai quan hệ với công chúng và tới tháng 9/2006 thì cả hai tổ chức đám cưới bí mật tại Philippines.

Ban đầu, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng phim chung. Đặc biệt là hình tượng nổi loạn và lạnh lùng của Tạ Đình Phong đã khiến Trương Bá Chi mê mẩn. Nhưng khi đó, Tạ Đình Phong lại đang cãi nhau nảy lửa với Vương Phi, sự can thiệp của Trương Bá Chi đã khiến cả ba rơi vào "mối tình tay ba".

Sau nhiều năm xa cách rồi đoàn tụ, Trương Bá Chi cuối cùng cũng đạt được điều mình mong muốn, kết hôn với Tạ Đình Phong và sinh được hai con trai. Cả hai khi đó trở thành "cặp đôi vàng" của làng giải trí bởi họ đều có tài năng và ngoại hình rất nổi bật. Điều đáng tiếc là mối quan hệ này đã bị hủy hoại hoàn toàn vì sự cố lộ ảnh nhạy cảm trong quá khứ của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy.

Giờ đây thời thế đã thay đổi, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã hòa giải và có mối quan hệ "chị em" lãng mạn sau nhiều năm tái hợp. Trong khí đó, Trương Bá Chi cũng sinh được thêm con trai thứ 3 với một người đàn ông khác.

Dù đã hơn 40 tuổi nhưng vẻ ngoài của Trương Bá Chi vẫn không hề thay đổi nhiều. Dù trải qua 3 lần sinh nở, phải thức khuya đóng phim, vất vả kiếm tiền nuôi 3 con nhưng làn da của cô vẫn căng mọng và đường nét khuôn mặt sắc nét, điều đó thực sự đáng ghen tị.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới