SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi trị giá 400 triệu NDT

Thứ năm, 04/08/2011 09:57

Công ty giải trí AEG cho biết họ đã ký kết thành công hợp đồng trị giá 400 triệu NDT trong vòng 8 năm với Trương Bá Chi và sẽ thành lập cả bộ phận cho nữ diễn viên đắt giá này.

Người đại diện của tập đoàn giải trí AEG xác nhận đã ký một hợp đồng kéo dài 8 năm với nữ diễn viên của Sư tử Hà Đông II. Theo thông tin được biết, Trương Bá Chi ngoài vai trò là một diễn viên sẽ đảm nhận vai trò là một nhà chế tác và nhà sản xuất, thậm chí họ sẽ thành lập một “Bộ phận Trương Bá Chi” để cô mở rộng lĩnh vực của mình.

Trương Bá Chi trong Sư tử Hà Đông II

Mỗi năm bộ phận này sẽ được đầu tư khoảng 200 triệu NDT để sản xuất 2 bộ phim điện ảnh, 2 bộ phim truyền hình, trong đó Trương Bá Chi có thể làm việc cả trước và sau màn ảnh. Khi được hỏi liệu bộ phận này của Trương Bá Chi có phải nhằm để cạnh tranh với công ty của Tạ Đình Phong hay không và liệu có mời anh hợp tác không, người đại diện công ty cho biết: "Công ty của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hoàn toàn không giống nhau. Công ty của Tạ Đình Phong chỉ làm về lĩnh vực điện ảnh còn bộ phận của Trương Bá Chi sẽ tiến quân vào tất cả các lĩnh vực trong ngành giải trí, thậm chí có thể cô sẽ sản xuất đĩa hát nữa, còn về việc hợp tác họ sẽ chọn diễn viên phù hợp với vai diễn".

Tạ Đình Phong

Ngày hôm qua, Hoàng Anh - người phát ngôn của công ty quản lý đĩa hát và nghệ sỹ cho biết sắp tới Tạ Đình Phong sẽ đi lại giữa Bắc Kinh và Thượng Hải để quay bộ phim mới. Bà hy vọng những rắc rối trong vụ ly hôn giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sẽ được giải quyết ổn thỏa trong hai tháng tới. Bà nói: “Không có chuyện gì là tuyệt đối, hy vọng chuyện hôn nhân của hai người họ sẽ giải quyết trong hai tháng tới và khi Tạ Đình Phong hoàn thành công việc lần này, công ty sẽ cho anh một thời gian để nghỉ ngơi”.

Gia đình 4 người lúc Tạ - Chi còn bên nhau

Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của bé Lucas cả nhà 4 người họ đã có dịp quây quần bên nhau cả một ngày và tình cảm của hai vợ chồng đã có một chút tiến triển nhưng cuối cùng thì họ vẫn “ai về nhà nấy”.

Tạ Đình Phong ở bên con trai trong ngày sinh nhật vừa rồi

Thu Huyền - Fuqie
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới