SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi trở về gây náo loạn sân bay

Thứ tư, 29/06/2011 09:29

Sự có mặt của ngôi sao điện ảnh Trương Bá Chi, hơn 30 nhân viên an ninh cùng rất nhiều phóng viên đã khiến sân bay Hồng Kông (TQ) trở nên náo loạn.

Ngày hôm qua, Trương Bá Chi đã có mặt tại sân bay Hồng Kông sau chuyến công tác tại Ý. Theo ghi nhận của các phóng viên có mặt tại hiện trường, đã có khoảng 30 nhân viên an ninh chờ đợi sẵn để hộ tống cô trong quãng đường từ cửa ra cho tới vị trí đỗ xe ô tô.

Sau rất nhiều chuyện lùm xùm về cuộc hôn nhân rạn nứt, đặc biệt là sau bài phỏng vấn “kể tội” chồng Tạ Đình Phong trên báo chí, chuyện gia đình của cặp đôi đẹp nhất làng giải trí một thời đã trở thành tâm điểm “soi mói” của dư luận. Trong chuyến trở về sáng nay, Trương Bá Chi mặc một chiếc áo khoác da đen, đội mũ đen và đeo cặp kính to bản che gần hết gương mặt. Thi thoảng, cô lại cúi mặt để tránh ống kính máy ảnh của các phóng viên. Cô từ chối trả lời bất cứ thông tin nào về cuộc hôn nhân của mình mà chỉ lặng lẽ đi theo sự chỉ dẫn của các nhân viên an ninh để ra xe ô tô rời khỏi sân bay.

Những hình ảnh mới nhất của Trương Bá Chi tại sân bay Hồng Kông:

Rất đông phóng viên chờ sẵn

Trương Bá Chi tránh ống kính máy ảnh.

30 nhân viên an ninh được huy động bảo vệ người đẹp.

Lao Động/Sina-163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới