SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi từ chối hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở

Thứ năm, 11/08/2011 10:33

Vì không muốn Lucas bước vào làng giải trí quá sớm, Bá Chi đã thẳng thừng từ chối những hợp đồng quảng cáo béo bở, với số tiền ước chừng có tám số 0.

Các trang mạng giải trí Trung Quốc cho hay, có vẻ người được lợi nhất sau những ồn ào về chuyện ly hôn, tranh giành nuôi con chính là nữ diễn viên họ Trương. Thực tế, hai cậu con trai Lucas và Quintus hiện đang ở cùng mẹ, nên Bá Chi và cậu cả đang trở thành đối tượng ngắm đến của các nhà quảng cáo.

Ba mẹ con Trương Bá Chi

Thông tin từ một vài tờ báo tiết lộ, số tiền mẹ con Bá Chi nhận được không hề nhỏ, vào khoảng tám con số 0. Tuy nhiên vì vấn đề ly hôn vẫn chưa đâu vào đâu và để cho Lucas chú tâm vào việc học nên Bá Chi đã cự tuyệt mọi lời đề nghị mà không cần suy nghĩ.

Ba mẹ con Trương Bá Chi "hot' đến mức, các nhà quảng cáo còn gọi điện trực tiếp đến công ty quản lý của Bá Chi là AEG để mong có được hợp đồng với nữ diễn viên Hongkong này, trong đó có đến 8 công ty sữa Trung Quốc, nhưng tất cả đều bị từ chối bởi vì một nguyên nhân là: cuối tháng 8 này Lucas sẽ nhập học.

Theo lời giải thích của đại diện công ty AEG, trong hoàn cảnh hiện nay, Bá Chi chỉ muốn các con của mình sống vui vẻ đúng với tuổi của mình, không để các con bước vào làng giải trí quá sớm.

“Cô ấy muốn Lucas chú tâm vào việc đọc sách, truyện. Nếu có thời gian, ba mẹ con cùng vào phòng thu, thu âm các bài hát gia đình chứ không phải đứng trước ống kính” – quản lý của Bá Chi cho hay.

Dân Việt/Huanqiu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới