SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi từng được hỏi muốn con trai mình lớn lên làm gì? Tạ Đình Phong chắc hẳn rất buồn sau khi nghe cô nói

Chủ nhật, 18/07/2021 08:22

Cùng dành tình yêu thương cho các con, nhưng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lại có những kỳ vọng khác nhau về tương lai của Lucas và Quintus.

Kể từ sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi là mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy 2 con trai Lucas và Quintus. Thời gian gần đây, có tin đồn cho rằng sắp tới Trương Bá Chi muốn đưa các con đến Thượng Hải để tiếp cận môi trường học tập tốt hơn. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hướng con bước chân vào làng giải trí và trở thành diễn viên đóng phim.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khi còn bên nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tạ Đình Phong khi nói về hai đứa con trai thì bày tỏ rằng bản thân rất xấu hổ với chúng. Khi được hỏi rằng anh hy vọng bọn trẻ sẽ làm gì khi lớn lên, Tạ Đình Phong chỉ im lặng. Và sau đó anh chia sẻ rằng trẻ em có thể làm một cái gì đó khi chúng lớn lên, miễn là chúng lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. Điều đó cho thấy, nam diễn viên lựa chọn cách ở bên cạnh để quan sát, tuyệt đối không ép buộc con, để con tự trưởng thành.

Khi Trương Bá Chi được hỏi về các con của mình, cô bày tỏ hy vọng rằng các con của cô có thể đi du học và có triển vọng như cha của chúng trong tương lai. Có lẽ, câu trả lời của Trương Bá Chi sẽ khiến Tạ Đình Phong rất đau khổ nếu khi nghe được.

Phải nói rằng, dù Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có những kỳ vọng khác nhau về tương lai của con cái, nhưng tình yêu của họ dành cho con cái chưa bao giờ thay đổi. Chỉ là họ thể hiện tình yêu theo những cách khác nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới