SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi tuổi 40 quá quyến rũ, vẻ béo nhẹ của cô ấy tạo nên một thân hình chuẩn và 'Liễu Phiêu Phiêu' đã trở lại

Thứ năm, 10/09/2020 18:09

Ở tuổi 40, Trương Bá Chi toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhờ thân hình tăng cân, béo nhẹ.

Trong thời hiện đại, rất nhiều người ưa chuông vẻ đẹp gầy, chỉ khi gầy họ mới tự tin về bề ngoài. Với các nghệ sĩ cũng vậy, họ theo đuổi vóc dáng gầy nên luôn có yêu cầu khắt khe với bản thân trong chế độ tập luyện và ăn uống. Họ cũng chi không ít tiền, thậm chí thẩm mỹ để gầy hơn.

Tuy nhiên, không phải tất cả ngôi sao gầy đều đẹp. Và có những người không hề gầy nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ riêng biệt. Ví dụ như trường hợp của Trương Bá Chi. Trong quá khứ, Trương Bá Chi từng gây sốt với vai diễn Liễu Phiêu Phiêu trong tác phẩm Vua hài kịch năm 1999. Đây là bộ phim mang đến thành công lớn, đưa tên tuổi Trương Bá Chi trở thành một ngôi sao mới của điện ảnh Hong Kong. Thời đó, "Liễu Phiêu Phiêu" Trương Bá Chi sở hữu vẻ ngoài tròn trịa, xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Cô còn được ca tụng là "nữ thần" rạng rỡ không chê vào đâu được.

Hình ảnh gợi cảm của Trương Bá Chi ở tuổi 40

Nhưng cũng có thời điểm, công chúng bắt gặp Trương Bá Chi gầy gò trông thấy. Có lần cô xuất hiện với thân hình "da bọc xương". Rõ ràng, khi đó, cô chẳng cuốn hút chút nào.

Hiện ở tuổi 40, Trương Bá Chi khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi dung nhan đẹp mặn mà. Sau khi tăng cân, gương mặt cô căng mọng hơn hẳn lúc gầy. Thậm chỉ, không hề trang điểm và qua ống kính người đi đường, cô vẫn ấn tượng. Nhan sắc Trương Bá Chi bây giờ được truyền thông Trung Quốc miêu tả đúng là giống như hình ảnh trong "Vua Hài Kịch" và "Liễu Phiêu Phiêu" đã trở lại ở đời thường.

Trương Bá Chi trong Vua hài kịch hơn 20 năm trước, có vẻ đẹp tương tự như hiện tại

Có thời điểm, cô bị chê vì quá gầy

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới