SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi tuổi 41 diện áo hai dây và quần rách gối như gái teen khi đi siêu thị, ngày càng nhuận sắc sau tin đồn có tình mới

Chủ nhật, 26/09/2021 13:51

Hình ảnh mới nhất của Trương Bá Chi trong ống kính 'team qua đường' với phong cách ăn mặc ngày càng trẻ trung và nhan sắc ở tuổi 41 thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo trang tin giải trí Sohu, mới đây một số cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh khi tình cờ gặp Trương Bá Chi trong trung tâm thương mại. Trương Bá Chi ăn mặc đơn giản nhưng cá tính, áo hai dây đen kết hợp với quần jean rách gối cạp trễ, được nhận xét là nhìn như phong cách của các cô gái tuổi đôi mươi.

Trương Bá Chi thu hút sự chú ý trong loạt ảnh của "team qua đường" khi diện áo hai dây và quần rách gối như gái teen

Dù thường hay bị "soi" về vóc dáng nhưng có thể thấy qua cam thường, Trương Bá Chi có thân hình thon thả, cánh tay và vai đều không có chút mỡ thừa. Đeo khẩu trang nhưng có thể thấy đường nét của Trương Bá Chi vẫn rất sắc sảo, cư dân mạng bình luận sôi nổi: "Ảnh người thật vẫn rõ ràng nhất, Trương Bá Chi có lúc bị chụp ảnh dìm nhưng trên TV bao giờ cũng béo hơn một chút so với ngoài đời", "Trương Bá Chi tuổi 41 vẫn rất xinh đẹp"...

Diện quần rách gối, có thể thấy rõ đôi chân thon thả của người đẹp ở tuổi 41

Trương Bá Chi chào tạm biệt người hâm mộ

Trong một buổi livestream gần đây, Trương Bá Chi cũng gây sốt khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ hút hồn. Bà mẹ 3 con mặc áo denim ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể. Làn da trắng mịn cũng tôn lên ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung của Trương Bá Chi.

Nhiều netizens bình luận: "Khó tin nữ thần nay đã 41 tuổi", "Nhìn Trương Bá Chi ngày càng quyến rũ, Tạ Đình Phong liệu có thấy tiếc nuối"...

Sắc vóc Trương Bá Chi qua những hình ảnh không chỉnh sửa

Cô ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ

Trương Bá Chi trong ảnh đi biển gần đây được khen ngợi vì vóc dáng nuột nà như thiếu nữ

Thời gian qua, Trương Bá Chi được yêu mến nhiều hơn sau khi chuyển sang hoạt động tại thị trường Đại lục. Cô xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình chia sẻ về hôn nhân, cuộc sống và nuôi dạy con.

Với hình ảnh người mẹ đơn thân nỗ lực, ngoại hình ngày càng nhuận sắc, nhiều thương hiệu cũng lựa chọn Trương Bá Chi làm gương mặt đại diện.

Trước đó, một cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh Trương Bá Chi và người đàn ông lạ ngồi uống trà cùng nhau. Theo người đăng ảnh cho biết, bản thân đi uống trà và vô tình bắt gặp nữ diễn viên ngồi cùng bàn với người đàn ông lạ mặt.

Cô luôn cười nói vui vẻ, điều này cho thấy mối quan hệ giữa họ khá thân thiết. Tuy nhiên cũng giống như những lần có tin đồn quen tình mới khác, Trương Bá Chi không hề lên tiếng về những mối quan hệ riêng tư của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới