SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi úp mở thừa nhận có tình mới và sẵn sàng sinh con thứ 4

Thứ tư, 12/05/2021 09:44

Xuất hiện trong trailer của một chương trình truyền hình mới đây, Trương Bá Chi đã khiến nhiều người hoài nghi việc cô không còn độc thân khi úp mở việc mình sẵn sàng sinh con thứ 4 cho chồng tương lai.

Theo 163, khi cùng tham gia một chương trình truyền hình, Trương Bá Chi né tránh câu hỏi của Trương Hinh Dư nên dân mạng nghĩ rằng cô hiện không còn là người độc thân.

Cụ thể, khi Trương Hinh Dư hỏi Trương Bá Chi rằng hiện cô còn là người độc thân hay không. Câu hỏi này đã khiến cho Trương Bá Chi bối rối và trả lời một cách né tránh: "Em hỏi thẳng thừng quá vậy, chị bị em hỏi đến mức túa mồ hôi rồi".

Trương Bá Chi né tránh câu hỏi của Trương Hinh Dư khiến dân mạng nghi cô hiện không còn là người độc thân.

Sau đó, Trương Hinh Dư hỏi tiếp Trương Bá Chi rằng cô có muốn kết hôn lần nữa không? Trương Bá Chi cho biết nếu người đàn ông đó thực sự yêu mình và muốn cưới thì cô cũng sẵn lòng. Không chỉ vậy, Trương Bá Chi còn nói rằng cô vẫn muốn sinh con thứ 4 cho người chồng tương lai của mình, hiện sinh ba đứa trẻ là còn quá ít, và bản thân cũng rất thích trẻ con.

Trương Hinh Dư vừa nghe xong liền ngỏ ý muốn tổ sản xuất đừng để cuộc hội thoại này lên sóng nhưng khi cuộc nói chuyện này vẫn có mặt trong đoạn trailer. Cư dân mạng cho rằng Trương Bá Chi đang ngầm thừa nhận việc bản thân không còn là người độc thân khi không thẳng thắn đáp trả câu hỏi của Trương Hinh Dư.

Thời gian gần đây, bà mẹ 3 con cũng liên tục bị đồn đang mang bầu bé thứ 4 khi xuất hiện với vòng hai to bất thường, điều này càng tăng nghi ngờ về việc Trương Bá Chi đã có người mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới