SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi và Lưu Gia Linh ở cùng sân khấu, người không con 'mỉa mai' người không chồng, Trương Bá Chi nói 1 câu khiến đàn chị im lặng

Thứ ba, 22/08/2023 10:21

Khi nhắc tới Trương Bá Chi và Lưu Gia Linh, họ đều từng là một trong những diễn viên nổi bật nhất ở Hồng Kông.

Cả hai đều có những tác phẩm kinh điển và nổi tiếng. Hơn nữa, họ đã kết hôn với người cũng rất nổi tiếng. Lưu Gia Linh kết hôn với Lương Triều Vỹ còn Trương Bá Chi lấy Tạ Đình Phong. Chính vì vậy Trương Bá Chi và Lưu Gia Linh là tâm điểm của nhiều sự chú ý.

Trương Bá Chi hẳn rất ý thức rằng mối quan hệ của cô và Tạ Đình Phong cũng là vấn đề được cư dân mạng quan tâm nhất. Sau khi kết hôn với Tạ Đình Phong, hôn nhân của họ chỉ kéo dài được vài năm. Dù họ có hai con trai nhưng cuối cùng vẫn chọn chia tay. Sau khi ly hôn, mình Trương Bá Chi nuôi hai con. Vài năm sau, cô gây bất ngờ khi thông báo hạ sinh con trai thứ ba mà không hề tái hôn. Đến nay danh tính cha của đứa trẻ vẫn được Trương Bá Chi giấu kín.

Hồi đó, những tin hình ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bị phanh phui đã tác động rất lớn đến làng giải trí. Trương Bá Chi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Mặc dù Tạ Đình Phong khi đó nói không quan tâm đến quá khứ của vợ nhưng tin tức về việc hai người chia tay cuối cùng cũng lộ ra. Về phần tại sao lại như vậy, đến nay vẫn là ẩn số.

Lần này, Trương Bá Chi và Lưu Gia Linh được sắp xếp tham gia show truyền hình. Trong chương trình Lưu Gia Linh nói: "Tôi là một diễn viên đã giành được nhiều giải thưởng". Trước câu nói Lưu Gia Linh, lúc đầu mọi người đều có tâm trạng tốt và không hề để ý. Nhưng sau đó Lưu Gia Linh lại nói tiếp, nước da của Trương Bá Chi đã thay đổi rất nhiều, nụ cười trong sáng vốn có của cô đã trở thành nụ cười miễn cưỡng và cô cố gắng hết sức để kiềm chế cảm xúc của mình.

Lưu Gia Linh và Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi hiện là bà mẹ đơn thân, nhiều năm qua cô không còn đóng phim vì dành toàn bộ thời gian để chăm sóc các con. Câu nói của Lưu Gia Linh đã kiến nhiều người bất ngờ. Một số cho rằng mối quan hệ của Trương Bá Chi và Lưu Gia Linh rất tốt nên nghĩ hai người đang trêu đùa đối phương. Thậm chí, một số người có mặt tại chương trình bật cười và đồng tình với chia sẻ của Lưu Gia Linh. Trong khi đó gương mặt của Trương Bá Chi có vẻ xấu hổ và rất khó chịu. Một số lại cho rằng Lưu Gia Linh vốn là bạn thân của Vương Phi - người tình của Tạ Đình Phong nên không có cảm tình với Trương Bá Chi, vì vậy ngay trên show truyền hình đã mỉa mai đàn em.

Như chúng ta đã biết, Trương Bá Chi là một phụ nữ dịu dàng và xinh đẹp, nhưng hành trình tình cảm của cô lại vô cùng gập ghềnh và để lại những vết sẹo. Cũng vì chuyện tình cảm nhiều sóng gió nên sự nghiệp diễn xuất của cô cũng bị ảnh hưởng lớn. Buộc Trương Bá Chi phải tạm gác mọi công việc trong sự nghiệp diễn xuất để nuôi các con.

Trước lời mỉa mai của đàn chị, Trương Bá Chi trả lời: "Tôi không giành được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp, cũng không có người chồng tốt nhất, nhưng tôi vẫn có những đứa con đáng yêu. Chúng là cả thế giới của tôi". Câu trả lời với IQ cao của Trương Bá Chi đã ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí trên màn ảnh rộng còn có thể thấy được sự bối rối của Lưu Gia Linh.

Nhiều cư dân mạng nhận định đây là một đòn rất lớn của Trương Bá Chi. Lời nói của cô như một con dao sắc bén khiến Lưu Gia Linh đau lòng mà chỉ biết im lặng. Thông qua màn hình lớn, người xem có thể cảm nhận rõ bầu không khí căng thẳng của hiện trường.

Mọi người đều biết rất rõ rằng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là những hình mẫu trong làng giải trí và mối quan hệ giữa hai người rất tốt. Họ đã không có một đứa con nào trong 15 năm kết hôn. Mặc dù Lương Triều Vỹ nhiều lần nói không thích trẻ em, nhưng với tư cách là phụ nữ, Lưu Gia Linh sao có thể không muốn có con và được làm mẹ?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới