SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi và 'Mợ ngố' Song Ji Hyo chung một khung hình, ai mới là người xuất sắc hơn?

Chủ nhật, 09/07/2023 21:42

Nữ diễn viên Trương Bá Chi hơn đàn em đến từ xứ sở kim chi - Song Ji Hyo 2 tuổi.

Vừa qua, bức hình cũ giữa Trương Bá Chi, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo và Kang Gary đã được đào bới lại. Trong hình các ngôi sao này vui vẻ chụp ảnh tại một sự kiện.

Có thể thấy vợ cũ Tạ Đình Phong diện đầm ôm dáng tươi trẻ. Cô để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Còn "Mợ ngố" Song Ji Hyo lại sử dụng trang phục tông đen sang chảnh. Ji Hyo búi tóc gọn phía sau để lộ gương mặt nhỏ nhắn cùng nụ cười rạng rỡ.

Trương Bá Chi trẻ đẹp hơn Song Ji Hyo dù hơn đàn em 2 tuổi.

Khi chung một khung hình, Trương Bá Chi được đánh giá nhỉnh hơn Song Ji Hyo về mặt diện mạo. Mặc dù hơn đàn em đến từ xứ sở kim chi 2 tuổi nhưng nữ diễn viên này không hề kém cạnh. Cô thậm chí còn tỏa sáng hơn vì sở hữu ngoại hình tươi mới và cuốn hút.

Trương Bá Chi sinh năm 1980 và được khán giả biết đến qua các bộ phim như "Sư tử Hà Đông", "Vô cực", "Bạch Lan", "Vong bất liễu"... Cô kết hôn với Tạ Đình Phong và họ có hai con trai chung. Tuy nhiên năm 2011, cặp đôi này đã quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm. Hậu ly hôn, Trương Bá Chi chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng các con. Đến năm 2018, cô sinh con trai thứ ba nhưng cho đến nay vẫn giấu kín danh tính cha của con mình.

Nữ diễn viên "Sư tử Hà Đông" làm mẹ đơn thân của 3 quý tử.

Về phần Song Ji Hyo, cô nổi tiếng với những tác phẩm như "Truyền thuyết Jumong", "Song hoa điếm", "Kẻ xâm nhập"... Ngoài ra Ji Hyo còn gây dựng được tên tuổi nhờ vào việc tham gia show "Running Man". Cho đến nay cô vẫn độc thân. Trước đó Song Ji Hyo từng có mối tình không thành với CEO Baek Chang Joo.

Song Ji Hyo lẻ bóng ở tuổi 41 sau mối tình không thành với CEO Baek Chang Joo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới