SAO » Chuyện làng sao

Con trai cả của Trương Bá Chi và bố dượng chụp ảnh chung, mối quan hệ vượt xa cha ruột

Thứ ba, 16/08/2022 20:25

Ngoài bức ảnh chụp cùng con trai cả, điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng là trong bức ảnh xuất hiện một người đàn ông lạ mặt, tuy không lộ diện nhưng lại thân thiết như người nhà.

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi đã lộ ảnh đi du lịch và mua sắm cùng gia đình qua tài khoản xã hội của mình. Một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra một người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong những bức ảnh mà Trương Bá Chi đăng tải, người bị nghi là cha ruột của đứa con thứ 3. Sau khi tin tức bị phanh phui, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng nói là lần này Trương Bá Chi không mang con thứ 3 đi theo mà chỉ có con trai cả Lucas và con trai thứ 2 Quintus.

Ngoài bức ảnh chụp cùng con trai cả, điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng là trong bức ảnh xuất hiện một người đàn ông lạ mặt, tuy không lộ diện nhưng lại thân thiết như người nhà. Máy quay ở chính giữa bức ảnh, hai người con trai ở bên trái và bên phải, và người đàn ông lạ mặt này đang đứng lặng lẽ phía sau Trương Bá Chi, có lẽ vì muốn giấu, Trương Bá Chi cũng cố ý dùng hiệu ứng để gương mặt của người kia bị ẩn. Cư dân mạng tinh ý cũng nhận thấy rằng, con trai cả của Trương Bá Chi - Tạ Chấn Hiên dường như có mối quan hệ tốt với người đàn ông lạ mặt này.

Trương Bá Chi và người tình đưa con đi mua sắm, con trai cả và bố dượng chụp ảnh chung, mối quan hệ vượt xa cha ruột.

Trương Bá Chi đã trải qua 3 mối tình, trong đó cuộc tình đáng chú ý nhất là cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong. Năm 2002, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức công khai mối quan hệ của mình. Họ không đăng ký kết hôn cho đến năm 2006. Năm đầu tiên, Trương Bá Chi sinh con trai cả cho Tạ Đình Phong, đến năm 2010 mới chính thức thông báo côđã sinh con thứ 2. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người kết thúc vào năm 2012.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi tập trung hết mình cho gia đình, thậm chí cô còn dần rút lui khỏi làng giải trí, tập trung vun vén cho con trai riêng nhưng chuyện tình cảm cũng không có gì tiến triển. Cho đến năm 2018, đại diện của Trương Bá Chi đã chính thức thông báo thông qua tài khoản xã hội rằng cô đã sinh con thứ 3. Về việc ai là cha ruột của đứa trẻ, Trương Bá Chi vẫn chưa phản hồi, thậm chí còn có thông tin báo chí cho rằng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã đoàn tụ và cha ruột của đứa con thứ ba cũng là Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, trong một chương trình trước đó, Trương Bá Chi không thừa nhận mối quan hệ của cô có liên quan đến Tạ Đình Phong mà chỉ tiết lộ rằng hiện tại cô không còn độc thân, và Tạ Đình Phong cũng không phản hồi gì thêm. Trên thực tế, dù cha ruột của đứa con thứ 3 là ai thì điều mà cư dân mạng hy vọng nhất là Trương Bá Chi có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Ngày nay, Trương Bá Chi có mối quan hệ rất tốt với hai con trai, đây có lẽ là niềm an ủi lớn nhất với cô.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới