SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi và phi công trẻ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới?

Thứ sáu, 07/07/2017 20:55

Làng giải trí không khỏi xôn xao trước tin tức Trương Bá Chi và diễn viên kiêm MC trẻ kém cô 10 tuổi sẽ lên xe hoa với nhau.

Hôm nay (7/7), tờ Sina có đăng tải tin tức Trương Bá Chi sắp kết hôn với “phi công trẻ”. Được biết, cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới tại Paris, Pháp vào tháng 10 tới. Người tình mới của Bá Chi là Hà Mạnh Hoài, một diễn viên kiêm MC người Đài Loan. Anh kém Trương Bá Chi 10 tuổi và 2 người quen biết thông qua chương trình truyền hình “Nữ thần lựa chọn”.

Trương Bá Chi và phi công trẻ Hà Mạnh Hoài bị đồn sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới

Hiện tại 2 con trai của Trương Bá Chi đều đã cứng cáp và các con cũng thường thúc giục mẹ sớm tìm hạnh phúc cho riêng mình. Bản thân nữ diễn viên “Dương môn nữ tướng” từng tiết lộ rằng lũ trẻ muốn cô sẽ yêu một chú soái ca, đẹp trai.

Hình ảnh Bá Chi xuất hiện bên 2 con trai cưng mới đây

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly dị cách đây 5 năm. Sau khi chia tay, Bá Chi chịu trách nhiệm nuôi dạy 2 quý tử Quintus và Lucas còn Đình Phong có bổn phận chu cấp cho 3 mẹ con. Tạ Đình Phong đang hẹn hò với Vương Phi nên Trương Bá Chi cũng quyết định đi tìm người đàn ông mới cho cuộc đời của mình. Cô cho rằng giờ đây cô nên tìm người yêu thương cô hơn là bất chấp mọi thứ để chạy theo người đàn ông mình yêu.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới