SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi và Trần Kiều Ân chung khung hình, khoảng cách giữa 'khuôn mặt công nghệ' và tự nhiên là một trời một vực

Thứ hai, 04/09/2023 16:47

Khoảnh khắc hiếm khi "Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài” Trần Kiều Ân và "Ngọc nữ màn ảnh Hồng Kông" Trương Bá Chi chung khung hình đã nhanh chóng gây chú ý với truyền thông và dư luận.

Ngày nay, với việc mức sống ngày càng được cải thiện, con người ngày càng chú ý đến ngoại hình của mình, đặc biệt là những phụ nữ yêu làm đẹp sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho việc dưỡng da mặt, chăm sóc da. Tuy nhiên, các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da mặt không còn đáp ứng được nhu cầu của họ, nhiều phụ nữ đã bắt đầu thường xuyên sử dụng các phương pháp tiêm thuốc và làm đẹp bằng thẩm mỹ để duy trì sắc đẹp của mình, và những ngôi sao nữ dựa vào khuôn mặt để "kiếm tiền" thì sẵn sàng đầu tư vào bản thân hơn trong vấn đề này. Dĩ nhiên, hiệu quả sẽ khác nhau ở mỗi người và chủ yếu liên quan nhiều đến thẩm mỹ của bản thân và trình độ của bác sĩ.

Khi Trương Bá Chi 43 tuổi và Trần Kiều Ân 44 tuổi ở cùng khung hình, cuối cùng cũng thấy khoảng cách giữa "khuôn mặt kỹ thuật" và khuôn mặt tự nhiên lớn đến mức nào. Trong khi nhìn Trần Kiều Ân trông đơ cứng như búp bê nhựa còn khuôn mặt của Trương Bá Chi trông thật tự nhiên.

Trương Bá Chi và Trần Kiều Ân khi tham dự một sự kiện thời trang.

Lần này, phong cách của Trần Kiều Ân được lấy cảm hứng từ chiếc áo len màu nâu truyền thống nhưng thanh lịch, kết hợp với váy da cùng màu. Sự thống nhất về màu sắc trang phục mang đến sự hài hòa về thị giác cho người nhìn, đồng thời sự tương phản giữa chất liệu len và da không làm mất đi cảm giác phân cấp. Làn da trắng ngần của Trần Kiều Ân giống như một con búp bê bằng sứ, cùng với thân hình gợi cảm và cân đối, trông cô rất nổi bật.

Không những vậy, chiếc áo bó sát được Trần Kiều Ân chọn càng tôn lên những đường cong trên cơ thể cô. Chiếc áo len dáng ôm này phù hợp với mọi phụ nữ có vóc dáng cân đối, dù bạn béo hay gầy, chỉ cần bạn tự tin là có thể mặc đẹp. Kết hợp với chiếc váy da bó sát hông, dáng người hình chữ S của cô càng thêm gợi cảm, dù nhìn từ phía trước hay phía sau, người nhìn đều có thể cảm nhận được vẻ nữ tính đến nghẹt thở của mỹ nhân họ Trần.

Hình dáng của Trương Bá Chi nhẹ nhàng và thời trang. Phần cổ áo choàng thiết kế bằng lông mềm mại, tương phản với váy hai dây bằng da cứng cáp vừa nữ tính vừa gợi cảm. Chiếc váy da bó sát dường như mang đến cho cô vẻ cá tính táo bạo và không gò bó, có thể trở thành tâm điểm bất cứ nơi nào cô đến. Chiếc áo với phần cổ lông tuyệt đẹp đó chắc chắn đã tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của Trương Bá Chi, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách và tăng độ bắt mắt. Kiểu dáng này đặc biệt phù hợp vào mùa đông đối với những phụ nữ thích nổi bật giữa đám đông.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới