SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi vẫn muốn kết hôn với Tạ Đình Phong

Thứ ba, 22/04/2014 12:33

Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, cựu Ảnh hậu Hong Kong không hề hối hận với lựa chọn năm xưa của mình.

Trở thành khách mời trong talkshow “Cỗ máy thời gian” những ngày gần đây, Trương Bá Chi đã có những giây phút trải lòng chân thành nhất với MC và khán giả truyền hình. Khi được hỏi cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong cách đây 8 năm, nữ diễn viên không tỏ ra hối hận đối với lựa chọn của mình. 

“Nếu có thể quay ngược trở lại quãng thời gian đó, tôi vẫn sẽ đám cưới với anh ấy. Tôi nghĩ, ông trời là một đạo diễn ‘mát tay’, còn bản thân chúng ta thì không thể trưởng thành nếu chưa đích thân trải nghiệm. Cho dù biết trước kết cục không hạnh phúc, tôi cũng không lo sợ, tôi vẫn muốn được làm vợ, làm mẹ”, Bá Chi tâm sự.    Từ ngày vào nghề đến nay, Trương Bá Chi từng có quan hệ tình cảm với khá nhiều người đàn ông trong làng giải trí. Tuy vậy, nữ diễn viên rất ít khi nhắc tới những chuyện này. Cô lý giải: “Tôi không thích quay đầu nhìn lại quá khứ, chuyện gì đã qua thì hãy để nó thực sự khép lại. Muốn thành công hơn người khác, bạn phải học cách vượt qua chính bản thân mình trước. Ai cũng có những khuyết điểm, bản thân tôi cũng có rất nhiều. Tha thứ là cách tốt nhất để sống vui vẻ hơn”.

Sau một thời gian dài “ẩn dật”, Trương Bá Chi chính thức đánh tiếng tái xuất giới showbiz hồi đầu năm nay. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, cô sẽ tham gia đóng phim, ca hát, dẫn chương trình và sản xuất điện ảnh trong thời gian tới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Bá Chi chủ yếu kiếm tiền từ việc tham gia các talkshow và trò chơi trên truyền hình. 

Theo Depplus