SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi vô tình để lộ cha ruột của con trai thứ ba?

Thứ hai, 02/05/2022 22:14

Cách đây không lâu, cư dân mạng bắt gặp Trương Bá Chi ở trung tâm thương mại với một người đàn ông ngoại quốc. Hai người có nhiều hành động thân mật, thoải mái khi đi bên nhau.

Những hình ảnh thân mật của cả hai khiến mạng xã hội rộ lên tin đồn cha ruột đứa trẻ thứ 3 nhà Trương Bá Chi chính là người đàn ông ngoại quốc này. Trong số người dính tin đồn là bố của bé Marcus, thì người ngoại quốc có khả năng cao nhất là Leo, một kỹ sư người Anh làm việc tại Singapore.

Cư dân mạng bắt gặp Trương Bá Chi đi dạo ở trung tâm thương mại với một người đàn ông lạ.

Trương Bá Chi đã nhiều lần công khai chụp ảnh chung của cả hai. Trong ảnh chụp chung, cô gần như một người phụ nữ bình thường ăn mặc rất giản dị và vui vẻ bên Leo, không giống một ngôi sao. Cư dân mạng cho rằng tên tiếng Trung con trai thứ ba của Trương Bá Chi có đồng âm với Leo.

Tuy vậy cho đến nay, người đẹp vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận hay hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba, bé Marcus vào cuối năm 2018 sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân. Kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong vào năm 2012, nữ diễn viên xinh đẹp từng "dính" tin đồn tình cảm với các bạn diễn nhưng cô một mực phủ nhận và khẳng định, bản thân vẫn độc thân. Chính vì vậy, sự xuất hiện của bé Marcus khiến người hâm mộ hoang mang.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới