SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi vô tình tiết lộ đã chia tay với cha ruột của con trai thứ 3, còn chia sẻ về chuyện tình cảm được giấu kín bấy lâu?

Thứ ba, 31/08/2021 11:22

Con trai thứ ba của Trương Bá Chi, bé Marcus, chào đời từ cuối năm 2018 và được mang họ mẹ. Đến nay, danh tính cha ruột của cậu bé này vẫn là "ẩn số" với người hâm mộ.

Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba, bé Marcus vào cuối năm 2018 sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân. Kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong vào năm 2012, nữ diễn viên xinh đẹp từng "dính" tin đồn tình cảm với các bạn diễn nhưng cô một mực phủ nhận và khẳng định, bản thân vẫn độc thân. Chính vì vậy, sự xuất hiện của bé Marcus khiến người hâm mộ hoang mang.

Trương Bá Chi bên các con.

Từng có nguồn tin cho rằng, cậu bé này là kết quả tình yêu giữa Trương Bá Chi và một đại gia U70 của Singapore. Cũng có thông tin cho rằng, em bé là con trai của Châu Tinh Trì, Tạ Đình Phong hay bạn trai người Anh kém tuổi của nữ diễn viên. Tuy nhiên, với tất cả những thông tin trên, Trương Bá Chi chỉ giữ im lặng và cha ruột con thứ 3 của Trương Bá Chi đến nay vẫn là một ẩn số.

Mới đây, Trương Bá Chi tham gia quay phần mới của show truyền hình có tên "Life is Beautiful". Khách mời tham gia chương trình là diễn viên Đặng Tụy Văn. Khi được hỏi về chuyện của con, Trương Bá Chi chia sẻ rằng các con hiện đang học ở Thượng Hải, điều này cho thấy sự nghiệp hiện tại của Trương Bá Chi đã chuyển sang phát triển ở đại lục.

Khi đi ăn cùng Đặng Tụy Văn, cả hai đã nói về vấn đề tình cảm, Trương Bá Chi nói rằng nếu người đàn ông quan tâm quá nhiều đến công việc và sự nổi tiếng của cô, nữ diễn viên cảm thấy đó là điều đáng sợ. Trong cuộc nói chuyện, Trương Bá Chi đã vô tình đề cập đến mối quan hệ với bạn trai. Nữ diễn viên không giấu được sự hạnh phúc và vui mừng: “Anh ấy đã chấp nhận tất cả mọi quá khứ của tôi. Hơn nữa, anh ấy cũng cũng không quan tâm đến việc mình sẽ bị chụp ảnh trộm khi đi bên tôi. Khi ở bên nhau, cả hai rất thoải mái và có thể đi bất cứ đâu, tôi không cần trang điểm, chỉ đi dép lê cho thoải mái".

Chia sẻ của Trương Bá Chi cho thấy cô rất ngưỡng mộ bạn trai gần nhất của mình, thậm chí còn khen anh là người thông minh và biết nhiều về cô. "Anh ấy rất thông minh, anh ấy đã tìm hiểu tất cả về tôi nhưng không hề bận tâm về quá khứ". Thậm chí Trương Bá Chi còn thừa nhận đây là mối quan hệ mà cô mong muốn.

Khi Đặng Tụy Văn hỏi rằng cô không hề thấy có thông tin nào về người bạn trai này của Trương Bá Chi, nhiều người hiểu rằng họ không hề nói tới Tạ Đình Phong, mà nói đến bạn trai mới - cha ruột của bé Marcus. Đặc biệt, chi tiết được Trương Bá Chi tiết lộ là khi cả hai ở bên nhau, cô không cần trang điểm, đi dép lê, đi đâu cũng được. Điều này cho thấy người bạn trai mới này của cô chắc chắn không phải là người của công chúng và ở trong làng giải trí.

Vì vậy, người có khả năng cao nhất là Leo, một kỹ sư người Anh, người nhiều lần bị đồn là cha ruột của bé Marcus và đang làm việc tại Singapore. Trương Bá Chi đã nhiều lần công khai chụp ảnh chung của cả hai. Trong ảnh chụp chung, cô gần như một người phụ nữ bình thường ăn mặc rất xuề xòa, không giống một ngôi sao. Cư dân mạng cho rằng tên tiếng Trung con trai thứ ba của Trương Bá Chi có đồng âm với Leo.

Trong cuộc trò chuyện, Đặng Tụy Văn nói rằng cô hy vọng Trương Bá Chi có thể sớm có một người bạn đời như ý. Trương Bá Chi trả lời rằng khi các con của mình lớn lên, chúng nên gặp gỡ nhiều người hơn. Cô cũng tiết lộ lý do mình kén chọn là muốn tìm được người yêu mình thật lòng.

Từ những gì Trương Bá Chi cho biết, cô hiện đang độc thân, điều này cho thấy cô đã chia tay với cha ruột của đứa con thứ 3?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới