SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi xuất hiện kín mít sau tin chồng cũ chuẩn bị cưới Vương Phi

Thứ bảy, 16/01/2016 22:07

Trương Bá Chi thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện kín mít bên 2 con trai tại sân bay sau chuyến đi đến Nhật Bản.

Hình ảnh ngôi sao Trương Bá Chi xuất hiện kín mít bên 2 con trai tại sân bay ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhất là sau khi các trang tin của Trung Quốc đồng loạt đưa tin, chồng cũ của cô - Tạ Đình Phong và Vương Phi bất ngờ tổ chức đám cưới.

Trương Bá Chi xuất hiện kín mít bên con trai tại sân bay.

Trương Bá Chi và hai con bịt mặt nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra 3 mẹ con. Kể từ khi ly hôn với Tạ Đình Phong, chuyện tình cảm hiện tại của nữ diễn viên khá kín tiếng và ít được cô chia sẻ. Mặc dù có nhiều tin đồn tình cảm, hẹn hò với các đại gia nổi tiếng nhưng Trương Bá Chi chưa từng lên tiếng khẳng định. Cô cho biết mình chưa muốn tái hôn mà chỉ muốn dành thời gian cho các con.

Trước đó, khi được phóng viên hỏi nghĩ gì về tin đồn chồng cũ Tạ Đình Phong chuẩn bị kết hôn với Vương Phi, cô trả lời: "Từ ngày đầu tiên họ đến với nhau, tôi đã chân thành chúc phúc cho họ. Tất nhiên, hy vọng họ có kết thúc đẹp".

Khắp trên các trang mạng đã xuất hiện tin đồn rằng cặp đôi Vương Phi và Tạ Đình Phong bí mật tổ chức đám cưới và đi kèm những bức ảnh được tung ra vào sáng nay. Nhiều người bày tỏ , có vẻ như tin đồn về đám cưới của cặp đôi là sự thật dù đại diện phía Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận.

>> Click xem Trương Bá Chi mong Phong - Phi có kết thúc viên mãn

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới