SAO » Chuyện làng sao

Trưởng ban giám khảo tiết lộ nguyên nhân vì sao Thuý Vân mất ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chủ nhật, 08/12/2019 20:09

Bà Xuân Trang, trưởng ban giám khảo đã đưa ra những lập luận khá chặt chẽ để lí giải cho sự việc này.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã gọi tên Nguyễn Trần Khánh Vân cho ngôi vị cao nhất. Nhiều người thầm tiếc cho Thuý Vân vì cô luôn là ứng viên sáng giá từ đầu cuộc thi đến nay. Thậm chí, trong đêm chung kết, cô đã toả sáng với phần thi ứng xử xuất sắc.

Bởi thế, nhiều ý kiến cho rằng kết quả cuộc thi không công bằng với Thuý Vân. Với tư cách là trưởng ban giam khảo Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019, bà Xuân Trang đã lên tiếng đính chính. Trước câu hỏi: Sự cố trong đêm Bán kết có ảnh hưởng đến kết quả của Thúy Vân? Bà Xuân Trang chia sẻ: "Chúng tôi chấm điểm theo cả quá trình, tất cả các phần thi của thí sinh đều được ghi nhận. Về sự cố trong đêm Bán kết, Thúy Vân cũng bị trừ một phần số điểm. Vì vậy, điểm của Vân không cao bằng hai bạn còn lại".

Bà Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chia sẻ những nguyên nhân khiến Thuý Vân vuột mất ngôi vị Hoa hậu

Khi được hỏi về việc, trong top 3, Thúy Vân là lựa chọn phù hợp để đi thi quốc tế trong thời gian ngắn bởi BTC ít phải huấn luyện nhất, vì sao cô ấy không được ngôi vị cao? Trưởng ban tổ chức cho biết: "Mục tiêu của cuộc thi là chọn một Hoa hậu Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhưng chúng tôi có những tiêu chí riêng, mỗi người đều có những thế mạnh, phẩm chất riêng, nhưng chúng tôi ưu tiên sự yêu thương và cống hiến.

Ai cũng có sự cống hiến và cạnh tranh. Thúy Vân thì mạnh về phần cạnh tranh bởi bạn ấy đã có kinh nghiệm đi ra đấu trường quốc tế. Nếu đi ra đấu trường quốc tế, BTC sẽ không phải lo lắng gì nhiều cho cô ấy. Tuy nhiên, phẩm chất mà BTC đề cao là sự yêu thương và trái tim ấm áp của người phụ nữ. Thời gian sẽ trả lời câu hỏi việc lựa chọn của BGK có đúng hay không, có xứng đáng hay không".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới