SAO » Chuyện làng sao

Trương Bảo Như công khai rao bán xế hộp đã gắn bó từ lâu, xúc động nói về sự thay đổi này sau nhiều biến cố

Thứ ba, 12/07/2022 14:55

Hành động rao bán xế hộp của Trương Bảo Như đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhiều năm nay, Trương Bảo Như đã được biết đến là một cô gái xinh đẹp và có giọng hát rất ngọt ngào. Khi mạnh dạn tham gia nhiều cuộc thi, cô nàng cũng đã nhận được những lời khen có cánh từ ban giám khảo cũng như khán giả yêu âm nhạc. Suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật, dù không thành công như mong đợi nhưng Trương Bảo Như vẫn luôn nỗ lực theo đuổi đam mê của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng được biết đến nhiều hơn khi là bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương suốt 10 năm qua.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trương Bảo Như đã bất ngờ công khai rao bán xế hộp của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Có thể thấy, chiếc xe này của nữ ca sĩ vẫn còn rất mới. Đây cũng là công cụ "kiếm cơm" hằng ngày của cô trong suốt một khoảng thời gian dài. Do vậy nên việc phải bán đi "đứa con" này cũng làm Trương Bảo Như không khỏi xúc động.

Trương Bảo Như gây bất ngờ khi công khai rao bán xế hộp của mình

Cận cảnh chiếc xế hộp xịn xò của nữ ca sĩ

Cụ thể, cô chia sẻ trên trang cá nhân về sự thay đổi này sau khi trải qua nhiều biến cố: "Mình đồng hành cùng bạn khá lâu rồi. Thương lắm nắng mưa cùng mình đi kiếm lúa kiếm cơm. Vậy chứ mình cũng không mang bạn đi xa nhiều. Lần xa nhất là đi Bến Tre gần đây. Còn không bạn chỉ quanh quẩn lượm thóc ở Sài Gòn với mình thôi. Nhưng cũng đến lúc mình cần thay đổi 1 chút sau những biến cố gần 8 tháng qua. Mình quyết định chia tay bạn. Có những thứ khi nhìn lại mình thấy kỉ niệm cứ ùa về khiến mình lại không nỡ và lại mềm yếu. Bạn đừng buồn nhé! Hy vọng sẽ có 1 chủ nhân mới yêu thương bạn, cả hai cùng đồng hành bên nhau và bạn vẫn sức bền, chạy tốt, đừng nhõng nhẽo nằm ườn ra làm khổ chủ nhân mới nha!". Ở thời điểm hiện tại, bài đăng này của Trương Bảo Như cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cô cũng hy vọng chiếc xe này sẽ được chủ mới yêu thương

Trương Bảo Như hiện là nữ ca sĩ khá nổi tiếng trong showbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới