SAO » Chuyện làng sao

Trương Bảo Như đáp trả khi bị mắng vô duyên vì nhận xét về chiếc bánh con trai làm ở trường

Thứ tư, 14/09/2022 09:52

Mặc dù câu chuyện mang tính chất vui vẻ nhưng Trương Bảo Như lại bị một cư dân mạng bình luận: "Ca sĩ gì mà vô duyên".

Trên trang cá nhân, Trương Bảo Như đã kể về chiếc bánh dẻo mà con trai làm trên lớp để tặng mẹ. Dù là bánh dẻo nhưng khi mang về nhà bánh lại cứng và biến dạng nên cả cô lẫn con trai đều từ chối thưởng thức.

"Thằng nhỏ đi học, cô chỉ cho làm bánh trung thu. Ông mang về kêu ăn đi. Chị mẹ cầm cái bánh, bóp bóp mấy cái rồi cất vô. Ông giận: 'Sao mẹ không ăn bánh con làm…?', 'Mẹ ăn cái bánh này xong là răng mẹ rụng hết đó con', 'Ủa? Gì kỳ vậy? Lúc làm con đập cục bột muốn gãy tay luôn đó', 'Vậy hả con? Hay con ăn thử trước ngon hay không?', 'Thôi… Thôi… Mẹ muốn con bị sún răng hả?', 'Ủa? Ủa?'

P/s: Kể thiếu đoạn ông về nhà hớn hở mở hộp bánh ra tính khoe. Vừa nhìn thấy cái bánh bên trong xong, ông la lên: 'Ủa? Sao nó xấu quắc vậy? Mình nhớ mình nắn nó đẹp lắm mà ta?", Trương Bảo Như kể.

Trương Bảo Như chia sẻ chiếc bánh con trai làm ở trường vừa cứng lại biến dạng.

Mặc dù chỉ muốn chia sẻ câu chuyện hài hước giữa mình và con trai nhưng một người lại cho rằng Trương Bảo Như vô duyên. Cư dân mạng này viết: "Trường cô chỉ dạy cho tụi nhỏ biết cách làm thôi, chứ đâu phải dạy làm để bán đâu, ăn được thì ăn sao lại lên facebook chê này chê nọ. Người ta dạy con mình không biết cám ơn, người ca sĩ gì vô duyên".

Ngay sau đó, Trương Bảo Như đáp trả: "Chị ơi! Chị lạc lối đi đâu vậy? Chị thấy câu nào tôi phê bình cô giáo? Mà chị thấy tôi vô duyên như vậy chị gửi kết bạn với tôi làm gì? Đừng vô đây kiếm chuyện chị à. Câu chuyện vui bị những người có tánh sân si như chị mà nó căng thẳng đó. Chị đổi hình nền đi chứ để hình đại diện là phật Di Lặc - mặt vui vẻ mà nết chị như vậy không hợp rồi. Hay mình lấy ý kiến cộng đồng xem chị với tôi ai duyên hơn?"

Trương Bảo Như đáp trả khi bị chê vô duyên.

Nhiều năm nay, Trương Bảo Như đã được biết đến là một cô gái xinh đẹp và có giọng hát rất ngọt ngào. Khi mạnh dạn tham gia nhiều cuộc thi, cô nàng cũng đã nhận được những lời khen có cánh từ ban giám khảo cũng như khán giả yêu âm nhạc. Suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật, dù không thành công như mong đợi nhưng Trương Bảo Như vẫn luôn nỗ lực theo đuổi đam mê của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng được biết đến nhiều hơn khi là bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương suốt 10 năm qua.

Ca sĩ Trương Bảo Như và con trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới