SAO » Chuyện làng sao

Trương Bảo Như đưa con trai đi du lịch đầu năm mới, ngoại hình hiện tại của nhóc tì gây chú ý

Thứ hai, 30/01/2023 20:10

Con trai Trương Bảo Như nay đã lớn phổng phao và rất điển trai.

Nhiều năm nay, Trương Bảo Như đã được biết đến là một cô gái xinh đẹp và có giọng hát rất ngọt ngào. Khi mạnh dạn tham gia nhiều cuộc thi, cô nàng cũng đã nhận được những lời khen có cánh từ ban giám khảo cũng như khán giả yêu âm nhạc. Suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật, dù không thành công như mong đợi nhưng Trương Bảo Như vẫn luôn nỗ lực theo đuổi đam mê của mình. Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống của cô bên gia đình nhỏ cũng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Trương Bảo Như đã đăng tải loạt ảnh đưa nhóc tì nhà mình đi du lịch. Có thể thấy, trong chuyến đi đầu năm, cả 2 mẹ con đã vô cùng vui vẻ. Trong khi nữ ca sĩ gây sốt với nhan sắc rạng ngời và tươi tắn, thì cậu con trai cũng gây chú ý không kém. Giờ đây, nhóc tì đã lớn phổng phao và rất điển trai khiến dân tình vô cùng mê mẩn. Trương Bảo Như cũng nói về chuyến đi của 2 mẹ con: "Tết của mình và anh bạn nhỏ đáng yêu".

Trương Bảo Như tươi rói trong chuyến du lịch đầu năm

Con trai Trương Bảo Như nay đã lớn phổng phao

Dù mới nhỏ tuổi, song nhóc tì đã rất điển trai

Cậu bé cũng rất lanh lợi và nhanh nhẹn

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của mẹ con Trương Bảo Như đã thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn cố gắng cân bằng chuyện làm việc và đồng thời cũng chăm sóc cho con trai khôn lớn. Được biết, quý tử nhà này đã tự lập trong các sinh hoạt hằng ngày, đồng thời cũng luôn được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc.

Cả 2 mẹ con vô cùng vui vẻ và hào hứng

Trương Bảo Như đang nuôi dạy con trai rất tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)