SAO » Chuyện làng sao

Trương Bảo Như và Ái Châu nghẹn ngào khi nhớ đến Mai Phương: 'Sinh nhật đầu tiên của vợ ở một nơi xa'

Thứ năm, 14/01/2021 11:39

Tình bạn 10 năm giữa Trương Bảo Như và Mai Phương luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Dù nữ diễn viên đã qua đời gần 1 năm nhưng cô vẫn dành tình cảm đến người bạn quá cố, mới đây người đẹp đã nhắn lời chúc vô cùng xúc động đến Mai Phương.

10 năm tình bạn, Mai Phương và Bảo Như từng vài lần buồn giận nhau. Bảo Như không muốn Mai Phương nặng lòng chuyện cũ nên chỉ muốn cùng bạn nói chuyện vui. Khi nữ diễn viên có biểu hiện bệnh, Bảo Như càm ràm không ngừng, ép bạn phải đi khám.

Từ những lần đi khám, nhập viện, điều trị đầu tiên của Mai Phương, lúc nào Bảo Như cũng có mặt đầu tiên để đưa đón. Cô thu xếp công việc, xin phép chồng con, từ bỏ nhiều show sự kiện và suýt mất việc. Đến khi Mai Phương nằm viện, Bảo Như cũng nhiều lần theo vào chăm sóc, trông chừng, giúp bạn tiếp khách, giữ tiền, lo chi phí vì đây là người bạn cô tin tưởng.

Trương Bảo Như luôn túc trực bên Mai Phương thời điểm nữ diễn viên bị bệnh nặng.

Mới đây, đúng ngày sinh nhật người bạn quá cố Mai Phương, Trương Bảo Như đã tưởng nhớ người bạn thân bằng cách đăng tải loạt ảnh cả hai vui vẻ bên nhau trước kia. Nhìn những khung hình này nhiều khán giả xúc động khi thấy nụ cười vui vẻ và đầy bình yên trên khuôn mặt nữ diễn viên quá cố. Trương Bảo Như đã nhắn đến người bạn: "Sinh nhật đầu tiên của vợ ở một nơi xa. Chúc mừng sinh nhật vợ nhé! Mọi thứ vẫn ổn vợ nha".

Những ngày phải chống chọi với bệnh tật, Mai Phương từng tri ân Trương Bảo Như - người bạn đặc biệt luôn che chở, bao bọc mà cô luôn gọi bằng “chồng”.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ lại những hình ảnh cả hai cùng nhau làm việc chung, ăn uống và nói chuyện mỗi ngày. 10 năm tình bạn của họ từng vài lần buồn giận nhau.

Nụ cười vui vẻ của cố diễn viên lúc sinh thời khiến ai nấy cũng không kìm được nước mắt khi nhìn những khung ảnh này.

Ngay sau khi bài viết của Trương Bảo Như chia sẻ, bên dưới rất nhiều nghệ sĩ như Ái Châu, Trương Ngọc Ánh, Quốc Thái, ca sĩ Hải Yến và Ốc Thanh Vân đã nghẹn ngào khi nhìn lại ảnh Mai Phương. Đồng thời họ còn ngưỡng mộ tình bạn đẹp của cả hai.

Ai cũng nhớ đến nữ diễn viên phim Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa khi đã qua đời gần 1 năm.

Một người bạn khác của Mai Phương là Ái Châu cũng đăng tải hình ảnh đã từng cùng Trương Bảo Như tổ chức sinh nhật cho mẹ bé Lavie. "Bà mẹ một con" xúc động viết và mong Mai Phương ở nơi đó an yên, vui vẻ và có nhiều sức khỏe hơn. "14/1 ngày này năm rồi, gia đình đến thăm Phương, tặng Phương kỉ niệm chương 12 năm cống hiến cho chương trình, cũng là ngày sinh nhật của Phương. Gia đình mình vẫn nhớ chị nhiều à Phương, cứ nhắc chị hoài. Nhớ giọng cười của chị quá chừng. Ở nơi đâu cũng được, an yên là được chị nhé".

Nam Cường, Trương Bảo Như, Ái Châu và cùng những người bạn đến thăm nữ diễn viên.

Ngày 14/1/2020 Mai Phương còn được Trương Bảo Như tổ chức sinh nhật ngay trong bệnh viện. Đến 28/3/2020, nữ diễn viên qua đời sau một năm rưỡi chống chọi với ung thư phổi giai đoạn cuối. Bảo Như đã đau quặn bụng từ lúc Mai Phương lìa đời đến 3 giờ sáng hôm sau.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới