SAO » Chuyện làng sao

Trưởng BTC Mai Vàng: Đến giờ này, Trường Giang vẫn chưa xin lỗi

Chủ nhật, 21/01/2018 11:09

Trưởng BTC giải Mai Vàng đã có nhiều chia sẻ về màn cầu hôn của danh hài Trường Giang.

Đến nay, công chúng vẫn chưa thôi xôn xao về màn cầu hôn của danh hài Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng 2017. Có lẽ, đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất ngoài MC diễn viên Quý Bình là BTC lễ trao giải Mai Vàng.

Mới đây, ông Nguyễn Văn Tín - trưởng BTC giải Mai Vàng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo ông Nguyễn Văn Tín, màn cầu hôn của Trường Giang đã làm BTC chương trình khá bất ngờ: “Một chương trình đang diễn ra được đông đảo người xem trực tiếp, nếu có hành động nào đó cản trở một cách bất hợp lý hoặc diễn ra thô bạo thì cũng dẫn đến những hậu quả rất lớn".

Trưởng BTC cho biết Trường Giang vẫn chưa xin lỗi

Không đề cập đến những thiệt hại do màn cầu hôn của Trường Giang nhưng trưởng BTC giải Mai Vàng cũng khẳng định sự việc này cũng là bài học để ban tổ chức rút kinh nghiệm để xử lí những phát sinh trong lần sau. Dù sự việc đã diễn ra ba ngày nhưng Trường Giang vẫn chưa liên lạc với BTC Mai Vàng 2017 để có lời giải thích và xin lỗi: "Khi Trường Giang đã chiếm dụng sóng cho mục đích khác, hay nói cách khác là mục đích của lễ trao giải thì lẽ ra anh ấy nên có một chút ý kiến với BTC. Nhưng rất tiếc đến giờ này, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ điều gì".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới