SAO » Chuyện làng sao

Trương Đan Huy đau buồn làm lễ tang cho bố

Thứ hai, 06/02/2023 13:46

Ca sĩ Trương Đan Huy cảm ơn đến bạn bè vì đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trương Đan Huy đã đăng tải hình ảnh trong lễ tang bố của mình. Trong loạt hình ảnh, nam ca sĩ không giấu được sự buồn bã đau đớn của mình trước mất mát to lớn này.

Trương Đan Huy đau buồn trong lễ tang của bố

Bố của nam ca sĩ mất ít ngày trước

Cùng với hình ảnh, nam ca sĩ chia sẻ: "Huy xin thay mặt cho gia đình gởi lời cảm ơn chân thành đến Ông Bà Cô Bác ACE và bạn bè gần xa đã đến chia buồn cùng gia đình. Cũng như những lời chia buồn trên fb Zalo.Trong lúc tang gia bối rối có điều chi sai sót kính mong quý vị niệm tình bỏ qua cho gia đình. Xin chân thành cảm tạ".

Gia đình của nam ca sĩ làm tang lễ cho bố

Trương Đan Huy cảm ơn đến mọi người vì đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh

Được biết, bố của nam ca sĩ mất vào ngày 3/2, trước đó, khi bố mất, Trương Đan Huy đã nghẹn ngào bày tỏ trên trang cá nhân: "Ba ra đi thanh thản về với ông bà. Từ nay ba sẽ không còn đau đớn nữa rồi ba ơi. Con hết còn được nói dối ba là ba vẫn khỏe bác sĩ nói ba còn khỏe để ba còn ở bên cạnh các con các cháu nữa rồi ba ơi".

Trương Đan Huy là một trong những ca sĩ được khán giả thế hệ 8X, 9X yêu mến qua các ca khúc như Dĩ vãng cuộc đời, Về đâu, Anh là người có lỗi,... Vào những năm 2000, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nam ca sĩ bất ngờ lui về làm kinh doanh và từ bỏ ánh hào quang. Tuy nhiên, con đường làm ăn của anh đã không được suôn sẻ và gặp phải biến cố thua lỗ.

Trương Đan Huy từng gặp biến cố làm ăn thua lỗ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)