SAO » Chuyện làng sao

Trương Đan Huy làm ăn thua lỗ, xin những người cho vay nặng lãi đừng làm khó để bán xưởng gỗ trả nợ

Thứ ba, 01/06/2021 21:48

Ca sĩ Trương Đan Huy cho biết, vì dịch Covid-19 nên công việc kinh doanh của anh đã bị thua lỗ. Hiện, Trương Đan Huy đang muốn bán các xưởng gỗ để trả nợ.

Sinh năm 1977 tại Tây Ninh, Trương Đan Huy được xem như ca sĩ đầu tiên theo đuổi dòng nhạc mang hơi hướng EDM, Pop - Hiphop. Anh nổi danh với loạt ca khúc: Về đâu, Mơ về cô bé yêu, Đừng giận em anh nhé, Dĩ vãng cuộc đời,...

Tên tuổi của Trương Đan Huy những năm 2001, 2002 nổi đình đám khắp các sân khấu lớn nhỏ, các tụ điểm ca nhạc trên toàn quốc. Anh cũng là ca sĩ tiên phong cho phong trào làm MV ca nhạc.

Trương Đan Huy từng mời nhiều nữ diễn viên có tiếng tham gia diễn xuất trong các MV của mình như Kim Hiền, Ngọc Diệp,... Nam ca sĩ từng tiết lộ, ở thời điểm năm 2002, anh đã nhận cát-xê từ 50 - 60 triệu đồng. Thậm chí, có những show lớn, BTC sẵn sàng chi cả trăm triệu đồng để mời Trương Đan Huy tham dự. Tuy nhiên, khi tên tuổi đạt đến đỉnh cao, năm 2010 Trương Đan Huy bất ngờ "biến mất" khỏi làng nhạc Việt.

Trương Đan Huy từng là ca sĩ nổi tiếng một thời.

Mới đây, Trương Đan Huy gây bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình: "Xin chào mọi người! Hôm nay Huy đăng bài viết này, để mọi người hiểu về cuộc sống hiện tại của Huy. Trong thời vừa qua, dịch Covid-19 ập đến gây nhiều khó khăn trong kinh doanh và làm thiệt hại về kinh tế rất lớn của mọi người và trong đó có Huy, dẫn đến Huy làm ăn thua lỗ, không còn khả năng tồn tại, dẫn đến một số nợ, tạm thời chưa trả được.

Huy xin đính chính lại một lần nữa với mọi người, về câu nói của Duy Phước khi về Cần Thơ ghé thăm nhà Huy có nói câu "Huy là đại gia nghìn tỷ" đó chỉ là câu nói đùa của Duy Phước, do Duy Phước là nghệ sĩ hài nên nói cho vui. Nhưng thực tế, Huy cũng không phải là đại gia như Duy Phước nói. Trước đây Huy cũng đã đính chính chuyện này trên trang cá nhân của Huy vào ngày 17/6/2020.

Hiện tại Huy không còn kinh doanh gỗ nữa, Huy đang cùng với anh Tô Hiếu bán một số nhà xưởng, mà trước đây Huy có hùng vốn làm ăn chung với anh, giờ cần bán gấp nhà xưởng, để giải quyết một số nợ của Huy.

Vì dịch Covid-19 nên Huy kinh doanh thất bại, vì muốn duy trì hoạt động công việc kinh doanh gỗ, nên dẫn đến việc Huy phải vay mượn một số tiền bên ngoài, lãi xuất từ 4% đến 30%/tháng suốt 2 năm qua. Do dịch kéo dài và lãi vay cao nên Huy không còn khả năng chi trả. Nên Huy đã thương lượng với những người Huy vay, xin ngưng trả lãi, để Huy cùng anh Tô Hiếu bán một số nhà xưởng ở Sài Gòn, để trả dứt số nợ gốc cho những người mà Huy vay.

Trong thời gian này Huy lên Sài Gòn, cùng anh Tô Hiếu bán xưởng, để có tiền trả lại cho anh chị đã cho Huy vay, mong anh chị em cho Huy vay đừng làm khó dễ Huy trong thời gian này.

Huy cần bán gấp một số nhà xưởng như sau:

1. Nhà xưởng 955m2 giá: 17 tỷ 5, ngang 18.2m x dài 35m nở hậu chữ L, xưởng cao 10m, đường 6m, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

2. Nhà Xưởng 1.135m2 giá: 29 tỷ, ngang 10m x dài 58m nở hậu 2 mặt tiền đường liên ấp 6-2 Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

3. Nhà xưởng 580m2 giá 18 tỷ 5, ngang 10m x dài 58m mặt tiền đường liên ấp 6-2 Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

4. Nhà xưởng 555m2 giá 10 tỷ 5, ngang 7m x 50m nở hậu, đường 4m Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

5. Nhà xưởng nhỏ 194m2 giá 3 tỷ 6, ngang 4.8m x dài 40.5m, đường 6m, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Mong anh chị em mua ủng hộ hoặc giới thiệu cho Huy sớm bán được, để Huy có tiền trả nợ. Sài Gòn, ngày 01/06/2021.

Trân trọng. Trương Đan Huy".

Nam ca sĩ chia sẻ chuyện làm ăn thua lỗ, hiện không đủ chi trả những khoản vay nặng lãi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới