SAO » Chuyện làng sao

Trương Dĩnh Dĩnh phủ nhận dan díu với Uông Tiểu Phi, cư dân mạng: 'Tiểu tam định làm trò đến bao giờ nữa?'

Chủ nhật, 31/07/2022 10:14

Trên trang cá nhân, tình mới của Uông Tiểu Phi một lần nữa phủ nhận có quan hệ và khẳng định bản thân "tự lực cánh sinh", không phải là người được "bao nuôi".

Thông tin cho biết, Trương Dĩnh Dĩnh đã phủ nhận chuyện tình cảm khi cư dân mạng bình luận hỏi về bức ảnh cô và Uông Tiểu Phi nắm tay nhau đầy tình tứ trước một địa điểm du lịch.

Hình ảnh Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh nắm tay nhau đầy tình cảm trước một địa điểm du lịch.

Thời gian qua, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đã bị chụp ảnh đi du lịch cùng nhau nhiều lần, thế nhưng cả hai vẫn không hề lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò. Thậm chí trước đó Trương Dĩnh Dĩnh từng vài lần phủ nhận chuyện có quan hệ với nhau dù bị thợ săn ảnh Cát Tư Tề tung bằng chứng Uông Tiểu Phi ngoại tình với cô khi còn sống với Từ Hy Viên. Chính vì cặp đôi phủ nhận hẹn hò nhưng thường xuyên xuất hiện bên nhau khiến cư dân mạng chỉ trích.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Trương Dĩnh Dĩnh vốn nhiều điều tiếng, từng bị ví như "máy rút tiền" vì cặp kè đàn ông và bòn rút tiền của họ. Do đó, nhiều khán giả chỉ trích người tình mới của Uông Tiểu Phi là "Tiểu tam". Thậm chí cho rằng cô đến với Uông Tiểu Phi chỉ là lợi dụng tiền bạc, được bao nuôi. Phía Trương Dĩnh Dĩnh phủ nhận, nói kiếm được tiền từ việc đóng phim, tự mua nhà mua xe, không dựa vào ai. Cô tuyên bố sẽ đi kiện những người đưa tin sai sự thật.

Thậm chí, mẹ Uông Tiểu Phi là nữ doanh nhân Trương Lan đã lên livestream, bày tỏ bức xúc về chuyện cá nhân của con trai. Bà thẳng thắn thừa nhận không thích Trương Dĩnh Dĩnh, thậm chí còn so sánh cô với "con bọ hôi". Về phía Trương Dĩnh Dĩnh, cô cũng không ngại đáp trả lời chỉ trích mẹ của người tình trên trang cá nhân rằng: "Nếu so về tính cách thì tôi là chim hoàng yến".

Hiện Từ Hy Viên nhận được nhiều sự ủng hộ khi tái hôn với ngôi sao xứ Hàn DJ Koo. Ngược lại, Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng bởi hình tượng lăng nhăng, bỏ bê vợ con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới