SAO » Chuyện làng sao

Trương Dĩnh Dĩnh tiếp tục bị mẹ Uông Tiểu Phi mắng giữa lúc vướng nghi vấn đổ vỡ tình cảm với bạn trai

Thứ hai, 16/01/2023 22:09

Chuyện tình cảm giữa Uông Tiểu Phi và tình mới Trương Dĩnh Dĩnh đang vướng nghi vấn đổ vỡ trước những chia sẻ mới của nữ người mẫu.

Mới đây truyền thông đưa tin, người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh có dòng trạng thái thể hiện tâm trạng thất vọng, buồn bã về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. "Đoạn tình cảm này đã hết rồi", người đẹp viết. Sau đó, cô livestream khóc lóc và oán trách việc bản thân bị đối xử bất công, chịu đựng nhiều tủi nhục trong cuộc sống.

Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi.

Hành động của Trương Dĩnh Dĩnh gây chú ý. Truyền thông Trung Quốc cho rằng cuộc tình giữa nữ người mẫu và doanh nhân Uông Tiểu Phi đã tan vỡ. Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện phía dưới video của Trương Dĩnh Dĩnh, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - đã để lại bình luận: "Bởi vì cô là một cô gái đầy mưu mô".

Đây không phải lần đầu nữ doanh nhân Trương Lan công kích bạn gái của con trai. Trong quá khứ, bà Trương Lan cũng nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm giữa con trai và Trương Dĩnh Dĩnh. Bà khẳng định cô không có cửa bước chân vào nhà họ Uông. Bà Trương Lan còn gọi Trương Dĩnh Dĩnh là con bọ hôi, ám chỉ cô với loài côn trùng, chuyên "hút máu", bòn rút của cải người khác và là người phụ nữ tâm cơ.

Một số nguồn tin tiết lộ, thời gian qua, bà Trương Lan ra sức gán ghép, bày tỏ mong muốn nữ MC Văn Văn - trợ lý của mình và con trai hẹn hò. Việc Uông Tiểu Phi không cự tuyệt mẹ khiến Trương Dĩnh Dĩnh bất mãn. Hiện phía Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi chưa lên tiếng về ồn ào đổ vỡ tình cảm.

Nữ người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh từng vướng nghi vấn là người thứ ba làm đổ vỡ hôn nhân của Từ Hy Viên. Scandal này làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Trương Dĩnh Dĩnh. Theo nguồn tin thân cận trong làng giải trí, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh từng ký hợp đồng tình ái và doanh nhân gốc Bắc Kinh phải chi một khoản không nhỏ cho bạn gái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)