SAO » Chuyện làng sao

Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu H'Hen Niê và triệt hạ Kim Duyên

Thứ sáu, 17/12/2021 10:40

Hành động của trưởng FC Khánh Vân khiến nhiều người vô cùng choáng và gián tiếp gây ảnh hưởng đến nàng Hậu dù cô không hề hay biết chuyện này.

Tối qua (16/12), trong group các fan sắc đẹp đã xuất hiện loạt bài đăng tố cáo L.Đ.T - trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân. Cụ thể, có rất nhiều đoạn chat của L.Đ.T trong những nhóm chat bị rò rỉ, cho thấy hành vi khó chấp nhận của fan ruột Khánh Vân đối với 3 nàng hậu khác của showbiz là: Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Đối với Thùy Tiên - đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021 và đã đăng quang ngôi vị cao nhất, L.Đ.T lập tức lên kế hoạch "seeding". Người này kêu gọi FC cùng nhau dùng nick ảo lan truyền clip Thùy Tiên xé giấy nợ vào diễn đàn showbiz lớn, để mỹ nhân này bẽ mặt.

Tiếp đó, L.Đ.T cũng có những phát ngôn gây sốc trong group chat, nói xấu Á hậu Kim Duyên và ê-kíp của cô, thậm chí sử dụng từ ngữ thô tục. Vô lí nhất là việc L.Đ.T vì không thích Kim Duyên mà ghét lây sang H'Hen Niê - đàn chị thân thiết của Á hậu. Từ đó, trưởng FC Khánh Vân đã tuyên bố "phong sát" H'Hen Niê.

Sốc với những tin nhắn của trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân hãm hại Thùy Tiên, nói xấu H'Hen Niê và triệt hạ Kim Duyên

Hành động của trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Bởi người này đang đứng đầu group FC hơn 55.000 thành viên của một Hoa hậu quá nổi tiếng và có sức ảnh hưởng. Đáng chú ý, dù có thành kiến với những mỹ nhân trên nhưng L.Đ.T vẫn đi vào một số diễn đàn sắc đẹp ngợi khen Thùy Tiên tại Miss Grand International, thể hiện sự ủng hộ Kim Duyên thi Miss Universe. Vì điều này mà trưởng FC Khánh Vân bị gắn mác "đa mưu", "sống 2 mặt", "tính cách giả trân"...

Hành động của L.Đ.T dù không liên quan tới Hoa hậu Khánh Vân nhưng gián tiếp gây ảnh hưởng tới hình ảnh Hoa hậu này. Trước sự chỉ trích của cộng đồng fans sắc đẹp, L.Đ.T đã thừa nhận sai lầm, tuyên bố sẽ xin lỗi từng cá nhân có liên quan tới câu chuyện, đồng thời rút khỏi FC Khánh Vân.

Trưởng FC Khánh Vân cũng giải thích: "Những hình ảnh về đoạn tin nhắn mình nói xấu Thùy Tiên đã xuất hiện khá lâu, cách đây 4, 5 tháng, nay được up lên lại. Vì ban đầu mình tin đoạn clip liên quan Thùy Tiên là thật, nên mình đã hiểu lầm về Thùy Tiên.

Trưởng FC Khánh Vân đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân

Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, mình không nhắc lại câu chuyện đó nữa và mình cũng không có hành động tổn hại đến Thùy Tiên. Mình xin lỗi Thùy Tiên và các bạn fans Thùy Tiên nhiều vì đã có những hiểu lầm, dẫn đến những phát ngôn, suy nghĩ sai lệch như trong đoạn chat".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới