SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang ẩn ý Khả Như sắp có người yêu, nữ diễn viên có thái độ gây bất ngờ giữa nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương

Thứ ba, 13/02/2024 21:25

Phản ứng của Khả Như khi bị Trường Giang đồn thổi sắp có người yêu gây chú ý.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Nhà trọ Destiny, Khả Như đã bị Trường Giang trêu chọc và khiến khán giả không khỏi thích thú. Đây cũng là một vị khách không mời mà đến. Bởi lúc Khả Như đến thăm cũng chính là thời điểm Trường Giang đang quay hình.

Khả Như bất ngờ xuất hiện trong chương trình Nhà Trọ Destiny

Cụ thể, Trường Giang bất ngờ cho biết: "Như sắp có người yêu rồi nha mọi người". Sau nhận định từ đàn anh, Khả Như liền có phản ứng gây chú ý và phủ nhận thông tin này: "Trời ơi, nữa, đồn nữa. Anh đồn vậy nên không ai yêu em á. Anh phải đi quảng cáo em. Em muốn có bồ. Em hứa với cha mẹ năm nay em có bồ mà chưa luôn".

Tiếp theo đó, Trường Giang lại trêu chọc Khả Như: "Em hứa với cha mẹ luôn hả? Bồ mà, đâu có hứa được em. Ví dụ hứa 100 - 200 triệu được thì dễ, không có còn đi mượn được chứ bồ đâu có mượn được".

Cô bị đàn anh Trường Giang trêu chọc

Thời gian qua, Khả Như và Huỳnh Phương đã bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện cùng nhau. Đáng chú ý, trong sự kiện này, cả hai vẫn luôn dính nhau như sam. Chưa kể, những cử chỉ như đang e ấp và ngại ngùng của cặp đôi cũng khiến khán giả không khỏi bàn tán. Dù đi cùng nhau, song Khả Như và Huỳnh Phương dường như không thoải mái khiến công chúng không khỏi tò mò.

Khả Như và Huỳnh Phương vướng nghi vấn hẹn hò đã lâu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới