SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang bật mí thông tin đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, nói luôn chuyện quà cưới

Thứ sáu, 13/10/2023 12:08

Nghệ sĩ Trường Giang đã không ngại nói về thông tin đám cưới của hai người em thân thiết là Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Vào tháng 11 tới đây, hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra. Hiện khán giả lẫn các nghệ sĩ đang vô cùng nóng lòng chờ đón đám cưới của cặp đôi này. Mới đây, danh hài Trường Giang gây chú ý khi có những chia sẻ bất ngờ về lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Ông xã của Nhã Phương bảo: "Tôi mệt hai đứa nó lắm, đám cưới hai đứa mà khiến cuộc đời tôi xáo trộn. Cái gì cũng kêu, cái gì cũng hỏi tôi cả. Mà mọi người biết đám cưới của hai đứa tổ chức ở đâu chưa? Đám cưới này tổ chức ở một khu gần sân bay, mà sân bay này ở một thành phố biển, mà Đà Nẵng thì xa quá. Thôi nói thế thôi…".

Khi được hỏi món quà dành tặng cho 2 người em thân thiết, Mười Khó thành thật: "Hai đứa dễ thương lắm, bảo với tôi có mặt đã là một món quà quý báu rồi, không cần phải phong bì, quà cáp, vàng vòng gì đâu. Nhân đây tôi cũng muốn nhắn gửi với anh chị em nghệ sĩ rằng hai cháu nói như thế, nên anh em nghệ sĩ cứ đến ăn uống rồi về, không cần phải quà cáp gì cả…".

Trường Giang bật mí thông tin đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, nói luôn chuyện quà cưới.

Dân tình đang "hóng" đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Kể từ ngày công khai tình cảm, Puka và Gin Tuấn Kiệt tích cực chia sẻ những hình ảnh và tương tác đầy ngọt ngào trên mạng xã hội. Cặp đôi còn xả kho ảnh du lịch cùng nhau trông vô cùng tình tứ. Cả hai cũng đổi cách xưng hô từ chị - em sang anh - em.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới