SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng

Thứ sáu, 19/01/2018 08:44

Nam danh hài Trường Giang đã cầu hôn bạn gái Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng tối ngày 18/1.

Tối nay (18/1), tại lễ trao giải Mai Vàng diễn ra ở Nhà hát Thành phố, Trường Giang nhận được giải thưởng Nghệ sĩ hài của năm. Ngay sau khi lên sân khấu nhận giải, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương. Trước đó không lâu, cặp đôi dính tin đồn "đường ai nấy đi" vì suốt một thời gian dài không xuất hiện bên nhau.

Trường Giang cầm trên tay chiếc nhẫn, xúc động chia sẻ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước hàng trăm khán giả khiến sự kiện như vỡ oà.

Nam nghệ sĩ Trường Giang chuẩn bị sẵn nhẫn cũng như lời cầu hôn bất ngờ cho bạn gái Nhã Phương.

Nhã Phương quá bất ngờ trước hành động lãng mạn này của Trường Giang.

Cả hai ra xe về trong vòng vây của người hâm mộ.

Thông tin này khiến người hâm mộ của cả hai vỡ oà trong hạnh phúc. Bởi sau Trấn Thành và Hari Won, Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi được mong chờ kết hôn nhất.

Clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp.

Năm ngoái, nếu khán giả tinh ý theo dõi lễ trao giải Mai vàng 2016 sẽ thấy có một điều trùng hợp thú vị. Khi Trường Giang và Nhã Phương cùng lên sân khấu nhận giải thưởng, nam nghệ sĩ cũng nói những lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào dành cho bạn gái. Khi đó, nghệ sĩ Công Ninh - người trao giải đã nói một câu khá vui: "Năm nay hai bạn nhận giải, năm sau 2017 sẽ là đám cưới của hai bạn". Khả năng đám cưới Nhã Phương - Trường Giang trong năm 2017 là điều không thể xảy ra nhưng lời cầu hôn vào dịp cuối năm này sẽ là tiền đề cho ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra vào thời gian sớm nhất.

>> Trường Giang phải công khai xin lỗi Thanh Hằng vì điều gì?

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo nld.com.vn)